Giải Trí

Hậu Covid-19: Park Ji Hoon (Wanna One), Cho Seung Yeon (X1) phát hành album âm nhạc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cựu thành viên Wanna One - Park Ji Hoon sẽ trở lại với sản phẩm mới, trong khi cựu thành viên X1 - Cho Seung Yeon đã lên kế hoạch debut solo.

“Flash” - Cho Seung Yeon fancam.

Cho đến ngày 22/04, tình hình đại dịch Covid-19 ở Hàn Quốc đã ổn định. Tất cả các hoạt động phát triển kinh tế, đời sống sinh hoạt của người dân trở lại bình thường. Theo đó, các nghệ sĩ nổi tiếng cũng tiếp tục các lịch trình, quảng bá và ra mắt sản phẩm mới.

Theo OSEN vào sáng nay, chàng ca sĩ thần tượng Park Ji Hoon đang chuẩn bị phát hành sản phẩm nhạc mới vào cuối tháng Năm. Đáp lại thông tin trên, đại diện công ty quản lý Maroo Entertainment của mỹ nam sinh năm 1999 xác nhận: “Park Ji Hoon đang hướng tới việc trở lại vào tuần thứ tư của tháng Năm. Thế nhưng, ngày cụ thể thì vẫn đang được thảo luận”.

Park Ji Hoon.

Màn comeback này sẽ đánh dấu sự tái xuất ngành công nghiệp âm nhạc Kpop đầu tiên của Park Ji Hoon trong hơn năm tháng qua, kể từ khi phát hành album mini 360 vào đầu tháng 12 năm ngoái.

Mặt khác, Park Ji Hoon nổi lên thông qua chương trình Produce 101 mùa 2. Với vẻ ngoài điển trai và tài năng đáng ngưỡng mộ, cậu ấy đã đã giành được vị trí Á quân trong đêm chung kết. Sau đó, Ji Hoon có cơ hội ra mắt với 10 thực tập sinh khác thông qua nhóm dự án Wanna One. Sau 1 năm 6 tháng hoạt động quảng bá, Wanna One “đường ai nấy đi” vào đầu năm 2019.

Wanna One.

Park Ji Hoon chính thức ra mắt với vai trò là nghệ sĩ solo vào tháng 3 năm 2019 với mini-album O'CLOCK và đĩa đơn L.O.V.E. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng debut làm diễn viên qua drama Ngày 16 tháng 9 năm 2019, anh chính thức ra mắt với vai trò diễn viên qua bộ phim Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon đài JTBC.

Cùng ngày, truyền thông xứ Kim Chi cũng tiết lộ chàng ca sĩ đa tài Cho Seung Yeon “rục rịch” trở lại với tư cách là một nghệ sĩ solo. Đại diện công ty quản lý Yuehua Entertainment thông báo rằng cậu ấy đang trong giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho việc phát hành một album solo vào tuần thứ hai của tháng Sáu.

Cho Seung Yeon.

Mặt khác, Cho Seung Yeon đã ra mắt là một trong những thành viên thuộc nhóm UNIQ vào năm 2014. Sau đó, cậu ấy phát hành âm nhạc với tư cách là một nghệ sĩ solo với nghệ danh Luizy và WOODZ. Đến năm 2019, ngôi sao sinh năm 1996 đã tham gia chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet.

Qua đó, tài năng của cậu được công chúng công nhận và thành công khi xếp hạng 5 trong đêm chung kết. Cuối cùng, Seung Yeon debut với tư cách là giọng ca chính thuộc nhóm dự án X1. Cậu thu hút lượng fan lớn cũng như nhận được vô số lời khen về khả năng vũ đạo, rap và vocal. Tuy nhiên, do tranh cãi vụ thao túng phiếu bầu, X1 buộc phải tan rã vào đầu năm 2020.

X1.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất