Giải Trí

Áo thun lyrics ‘Vết mưa’ của Vũ Cát Tường cháy hàng ngày đầu mở bán

T.H
Chia sẻ

Không báo trước, Vũ Cát Tường quyết định tặng cho fan một bất ngờ trong ngày ra mắt BST thời trang unisex đầu tay. Không chỉ xuất hiện mà cô còn ký tặng, tư vấn cho fan và livestream trên kênh V Live riêng của mình.

Sau khi thông tin về BST thời trang unisex đầu tiên của Vũ Cát Tường được chia sẻ, khán giả - đặc biệt là các fan hâm mộ của nữ ca sĩ đã “đứng ngồi không yên” và liên tục bàn luận, chờ đợi ngày BST Be A Fool lên kệ. Chính vì vậy, trong ngày đầu tiên mở bán, các cửa hàng ở cả Hà Nội lẫn TP. HCM chật cứng các FM - fan của Vũ Cát Tường. Được biết, những chiếc áo thun, sơ mi hay blazer do chính Vũ Cát Tường kết hợp cùng Nosbyn sản xuất.

Một điều đặc biệt là Vũ Cát Tường bất ngờ xuất hiện tại cửa hàng để cùng fan chào đón cột mốc đặc biệt này dù cô không hề có thông báo từ trước. Diện set áo thun và quần tây nằm trong BST Be A Fool, Vũ Cát Tường cực kỳ hạnh phúc khi thấy rất đông fan có mặt tại cửa hàng để chờ đón BST đầu tay của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ, với Be A Fool cô không hướng tới sự cầu kỳ nên đã ra mắt áo thun, áo sơ mi, blazer - những món đồ dễ mặc, dễ phối để ai cũng có thể sử dụng được. Không chỉ mang đến bất ngờ cho fan, Vũ Cát Tường còn hào hứng lựa chọn đồ và các fan cũng rất thích thú khi có dịp được chính thần tượng tư vấn trang phục cho mình.

Theo thông tin mới nhất, chiếc áo thun in lyrics của bản hit Vết mưa đã “cháy hàng” chỉ trong thời gian ngắn. Điều này khiến Vũ Cát Tường vô cùng bất ngờ. “Tường không ngờ là BST đầu tay của mình được các bạn ủng hộ nhiều như vậy, đặc biệt là mẫu áo với lyrics Vết mưa ‘cháy hàng’ ngay ngày đầu tiên mở bán, vượt cả sự mong đợi của Tường. Xin cám ơn sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của mọi người, đây sẽ là động lực để Tường tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở Be A Fool” - giọng ca You are mine chia sẻ.

Được biết, sau buổi ra mắt hôm nay, những items “cháy hàng sẽ nhanh chóng được restock để đáp ứng nhu cầu của khán giả. Chuẩn bị cho buổi ra mắt BST của mình, Vũ Cát Tường đã chia sẻ khá nhiều trước và trong sự kiện trên kênh V Live chính thức của cô. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô sẽ cố gắng thông tin mọi hoạt động trước nhất trên V live để các fan cùng theo dõi và cô cũng muốn được tương tác nhiều hơn với mọi người.

Không khí buổi ra mắt của Vũ Cát Tường.

Xem thêm trên kênh V Live của Vũ Cát Tường tại đây.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao được gần 700 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất