Giải Trí

Anti-fan mỉa mai bị ‘ngó lơ’ tại thảm đỏ Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ lên tiếng đáp trả

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Đối với bình luận thiếu thiện chí từ anti-fan, Lý Nhã Kỳ không ngại ngần đáp trả trên mạng xã hội.

Đến hẹn lại lên, tháng 5/2018, Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành tâm điểm của V-biz khi xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes với vai trò nhà tài trợ cho quỹ Cinefondation nhằm hỗ trợ các tài năng điện ảnh trẻ tuổi. Cô đồng thời cũng là nhà đồng đầu tư và sản xuất phim của Việt Nam có phim nằm trong danh sách tranh giải Un Certain Regard tại Cannes 2018.

Những hình ảnh đầu tiên của người đẹp tại Cannes 2018.

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, Lý Nhã Kỳ lập tức phủ sóng trên mạng xã hội và nhận được không ít lời khen ngợi từ công chúng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, trang cá nhân của nữ diễn viên cũng xuất hiện một vài bình luận tiêu cực từ anti-fan. Theo đó, người này công khai mỉa mai Lý Nhã Kỳ và viết: “Sao máy ảnh nó không nhìn kìa?”, khiến người hâm mộ không khỏi bức xúc.

Trước ý kiến thiếu thiện chí này, người đẹp Gió nghịch mùa lập tức lên tiếng đáp trả. Cô không ngại nói thẳng: “Nhìn hình bạn mình cũng hiểu bạn 'rất xinh' rồi nha. Để bạn đi thảm đỏ đi, chắc sẽ nhiều người chụp hơn”.

Ngay sau khi chia sẻ, bình luận của Lý Nhã Kỳ lập tức nhận được không ít sự đồng tình từ fan. Ngoài ra, đông đảo người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực, chia sẻ những bức ảnh thể hiện sự săn đón của truyền thông quốc tế với Lý Nhã Kỳ. Bên cạnh đó, việc thảm đỏ Cannes vốn luôn đông đúc sao quốc tế, việc sự chú ý của các nhiếp ảnh gia bị phân tán khi có nhiều người xuất hiện cùng lúc cũng là điều dễ hiểu.

Fan chia sẻ hình ảnh bênh vực Lý Nhã Kỳ.

Bức hình Lý Nhã Kỳ lọt ống kính nhiếp ảnh gia của Cannes và được chia sẻ trên Getty Images.

Lý Nhã Kỳ lên đường dự thảm đỏ Cannes từ ngày 8/5. Trong Liên hoan phim năm nay, ngoài những hoạt động thường niên trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia sự kiện của các nhà sản xuất phim tầm cỡ thế giới với tư cách nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế đến từ Việt Nam. Việc gặp gỡ và lên kế hoạch làm phim với những đạo diễn - nhà làm phim hàng đầu thế giới sẽ chiếm phần lớn quỹ thời gian của Lý Nhã Kỳ tại Cannes năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất