Giải Trí

Anh Tuấn - Anh Thư - Xuân Phương khiến sân khấu Đối đầu 'chao đảo' với hit thanh xuân 'Áo xanh'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bộ ba Anh Tuấn - Anh Thư - Xuân Phương đã thể hiện thành công ca khúc "khó nhằn" Áo xanh khiến dàn huấn luyện viên vô cùng thích thú.

Những tiết mục ở vòng Đối đầu của dàn thí sinh The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 cũng thể hiện cá tính và phong cách âm nhạc của các huấn luyện viên. Trong tập 6 vừa lên sóng, cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đã mang tính nghệ sĩ và chất nhạc funky “khó nhằn” để thử thách bộ ba học trò Anh Tuấn - Anh Thư - Xuân Phương với ca khúc Áo xanh.

Không chỉ thể hiện thành công ca khúc đình đám gắn với thanh xuân của nhiều khán giả, bộ ba team Soobin - Vũ Cát Tường còn chinh phục dàn huấn luyện viên bởi bản lĩnh sân khấu đáng nể phục.

Khi nghe giới thiệu ca khúc Áo xanh, cố vấn Hồ Quỳnh Hương đã nhận định đây sẽ là bài toán khó cho ba giọng ca nhí Đào Đình Anh Tuấn, Xuân Phương và Anh Thư. Giai điệu Funky đặc trưng cùng với nội dung khá khó để thể hiện trên sân khấu đòi hỏi 3 học trò của Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường cả độ cảm về âm nhạc lẫn tính nghệ sĩ khi trình diễn.

Tuy vậy, Anh Thư, Anh Tuấn và Xuân Phương đã không khiến 2 huấn luyện viên Soobin - Vũ Cát Tường thất vọng khi ngay từ câu hát đầu tiên cất lên, bộ ba đã khiến sân khấu vòng Đối đầu rộn ràng đến mức như “chao đảo”. Không cần vũ đạo dàn dựng bài bản, 3 thí sinh nhí nhún nhảy, khuấy động khán giả và ngay lập tức “hạ gục” cả 5 huấn luyện viên trên ghế nóng.

Anh Tuấn.

Nếu Xuân Phương sở hữu giọng hát nội lực chắc chắn thì Anh Thư lại ghi điểm với cách xử lý bài hát đầy những nốt vang sáng. Trong khi đó, hot boy nhí Đào Đình Anh Tuấn lại khiến cặp đôi Giang Hồ và HLV Bảo Anh thích thú vì vừa thể hiện ca khúc đậm chất Funky vừa bộc lộ bản lĩnh sân khấu qua những bước nhảy free style như một nghệ sĩ thực thụ.

Xuân Phương.

Anh Thư.

Soobin Hoàng Sơn đã phải lên sân khấu đọ vũ đạo với học trò Anh Tuấn vì phong cách của cả 2 quá giống nhau.

Tiết mục khiến sân khấu “chao đảo” làm các HLV vô cùng thích thú.

Nếu HLV Bảo Anh hào hứng muốn “bắt cóc” Anh Tuấn “về nuôi” vì cậu bé nhún nhảy quá đáng yêu thì MC Phí Linh lại phát hiện hot boy nhí có phong cách “sao y bản chính” Soobin Hoàng Sơn. Xuân Phương nhận được lời khen của HLV Lưu Hương Giang về cách luyến láy đậm chất Funky. HLV Soobin đánh giá cao sự nỗ lực của Anh Thư khi chuyển mình thành công từ dòng nhạc sở trường Ballad để hát ca khúc “khó nhằn” Áo xanh.

Sau phút đắn đo vì quyết định quá khó khăn, bộ đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường chọn Xuân Phương bước vào vòng Liveshow. Tuy vậy, Anh Thư và Đào Đình Anh Tuấn vẫn còn cơ hội quay lại sân khấu The Voice Kids với quyền cứu thí sinh từ các HLV cũng như sự bình chọn của khán giả qua ứng dụng YOLO.

Tập 7 vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 3/11 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất