Giải Trí

'Anh trai mưa' ST nói gì khi Ninh Dương Lan Ngọc đi hát?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Cựu thành viên nhóm nhạc 365 ST và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc liên tục được fan hâm mộ ghép đôi, 'đốc thúc' công khai chuyện tình yêu vì cặp đôi thường xuyên có những cử chỉ tình cảm, cùng xem ST chia sẻ gì khi Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung teaser MV đầu tiên, rẽ hướng sang lĩnh vực âm nhạc.

Lan Ngọc - ST gặp nhau lần đầu tiên khi tham gia bộ phim Tấm cám: Chuyện chưa kể của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, cả hai bắt đầu trò chuyện, chia sẻ với nhau nhiều hơn về công việc, về cuộc sống kể từ sau đó. Cả ST và Ninh Dương Lan Ngọc chưa từng khẳng định chuyện họ có phải đang hẹn hò hay không nhưng những chia sẻ, cử chỉ, sự quan tâm nhau khi xuất hiện tại các sự kiện cũng khiến fan hâm mộ một phen “đốn tim”.

ST và Lan Ngọc thật sự rất đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Clip ST tỏ tình Lan Ngọc gây xôn xao cộng đồng fanclub.

Lan Ngọc - sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nữ diễn viên ngày càng khẳng định được thực lực diễn xuất của mình trong những bộ phim “triệu view” mà cô tham gia, trong đó có Cô ba Sài Gòn - bộ phim từng đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan phim Busan, được giới điệu mộ khen ngợi hết lời cả về diễn xuất của diễn viên, tính nhân văn và cốt truyện mà bộ phim mang đến.

Ca khúc của ST trong phim Cô ba Sài Gòn, với sự kết hợp cùng diễn xuất của Lan Ngọc.

ST và Lan Ngọc cũng từng chia sẻ về mối quan hệ của cả hai khi liên tục bị đặt nghi vấn chuyện hẹn hò.

Nhiều lần “nửa thật nửa đùa” với khán giả rằng mình muốn đi hát, âm nhạc là một trong những niềm đam mê của Lan Ngọc, thì giờ đây cô nàng đã hé lộ một sản phẩm MV đầu tay của mình mang tên Gái già tuyển phi công. Lan Ngọc có thật sự lấn sân sang lĩnh vực ca hát? Và đó có phải là sự lựa chọn đúng đắn?

Lan Ngọc trình diễn live trong một gameshow, cô nàng hát cũng không quá tệ nếu lấn sân sang ca hát?

Ngay sau khi tung teaser, Lan Ngọc nhận về nhiều ý kiến trái chiều, có người khen ngợi, có người hoài nghi, nhưng ST - người yêu tin đồn lâu nay của cô nàng đã chia sẻ với caption khiến Lan Ngọc “nổi đoá” - Đi hát thiệt nè trời dễ sợ chưa? Lan Ngọc cũng không ngần ngại đáp trả anh chàng với một vẻ “mè nheo” - Mún đánh từ “dễ sợ” gê :(. Ngay lập tức fan hâm mộ đã bình luận bênh vực Lan Ngọc và còn ủng hộ cô nàng “xử đẹp” ST.

ST chia sẻ teaser MV của Lan Ngọc.

Lan Ngọc lập tức đáp trả và fan của cô nàng cũng “ra tay” bênh vực.

Trước đó, dù nhiều lần chia sẻ ST là một người rất chu đáo, quan tâm cô, nhưng Lan Ngọc cũng có lần “phản pháo” rằng ST không ủng hộ, thậm chí không cho phép cô nàng hát. Sau lần Lan Ngọc “đâm đơn kiện” ST tại một chương trình - anh chàng từng hứa sẽ mời Lan Ngọc tham gia trong MV mới sắp tới của mình. Không ngờ cô nàng còn “vượt mặt” cả ST, làm hẳn một MV cho riêng mình. Có lẽ chính vì lí do đó mà ST lại dùng từ “dễ sợ” trong status của mình, mặc dù vẫn share cho cô bạn thân, nhưng có vẻ ST vẫn “không bằng lòng” chút nào. Tuy nhiên cả hai đều chỉ đang “chọc ghẹo” nhau mà thôi, có lẽ hơn ai hết, ST vẫn mong muốn Lan Ngọc được làm những điều thoả sở thích và đam mê của cô.

Teaser MV đầu tay của 'cô ba' Lan Ngọc.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Thiết kế

Mai Huỳnh Như (CTV)

Tin mới nhất