Giải Trí

Anh trai Goo Hara ra tòa làm chứng - IU, TWICE khuyến khích người hâm mộ làm điều này!

DAO DAO
Chia sẻ

Cuộc tổng tuyển cử của Hàn Quốc sắp diễn ra, và nhiều người nổi tiếng đã chọn tham gia bỏ phiếu sớm kêu gọi người hâm mộ bỏ phiếu vào thứ Tư tới.

Anh trai của Goo Hara làm chứng tại phiên xử phúc thẩm của cô ấy

Anh trai của Goo Hara sẽ là nhân chứng trong phiên điều trần kháng cáo của Choi Jong Bum.

Lời kêu gọi đầu tiên của anh trai Goo Hara là Goo In Ho sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng Năm. Đã 9 tháng kể từ phiên tòa đầu tiên vào tháng 8 năm 2019. Năm ngoái, Choi Jong Bum đã ra tòa vì nhiều cáo buộc khác nhau, bao gồm cả việc quay phim giấu máy quay bất hợp pháp. Choi Jong Bum bị kết tội vì những cáo buộc khác của mình, nhưng không phải trên máy quay phim giấu kín bất hợp pháp của anh ta, và cuối cùng bị kết án 3 năm quản chế với 1 năm 6 tháng tù nếu bị quản chế.

Anh trai của Hara sẽ làm chứng trước tòa chống lại Choi Jong Bum vào ngày 21 tháng Năm.

TWICE, IU và nhiều người nổi tiếng hơn khuyến khích người hâm mộ bỏ phiếu

Cuộc tổng tuyển cử của Hàn Quốc sắp diễn ra, và nhiều người nổi tiếng đã chọn tham gia bỏ phiếu sớm kêu gọi người hâm mộ bỏ phiếu vào thứ Tư tới.

Vào ngày 15 tháng Tư, cử tri sẽ bỏ phiếu để chọn 300 nhà lập pháp sẽ phục vụ trong Quốc hội trong 4 năm tới. Vào ngày 11 tháng 4, IU đã đăng một Instastory của cô ấy trước một địa điểm bỏ phiếu, khuyến khích người hâm mộ của cô ấy thực hiện các quyền của họ cũng với chú thích “Bầu chọn!“. Nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TWICE cũng khuyến khích người hâm mộ của họ bằng bức ảnh selfie của họ trước một phòng bỏ phiếu trên Instastory của nhóm.

Nhiều người nổi tiếng hơn, bao gồm: CIX, Momoland và Vernon của Seventeen, cho thấy họ đã bỏ phiếu và khuyến khích người hâm mộ cũng bỏ phiếu.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất