Giải Trí

Anh trai của Goo Hara tiết lộ mẹ cô đã làm điều này khiến mọi người phẫn nộ!

DAO DAO
Chia sẻ

Anh trai của nữ diễn viên/ ca sĩ quá cố Hara tiết lộ mẹ của họ đã yêu cầu những người nổi tiếng chụp ảnh tại đám tang của cô ấy!

Anh trai của ngôi sao thần tượng quá cố Hara tiết lộ mẹ ruột của họ đang nhờ những người nổi tiếng chụp ảnh trong đám tang của Hara và điều này khiến nhiều người tức giận.

Goo Hara tại KARA (2008-2015)

Sau khi TRUE STORY của MBC phát hiện ra những vấn đề xung quanh việc Hara qua đời, anh trai của Hara đã chia sẻ suy nghĩ của mình lên mạng. Anh viết, “Tôi đang viết sau khi nhận được nhiều tin nhắn chân thành. Một số người có thể nghĩ rằng tôi viết quá thường xuyên, nhưng tôi yêu cầu sự hiểu biết của bạn trong thời gian này.”

Trở lại vào ngày 3 tháng 3, anh trai của Hara đã đệ đơn kiện chính thức chống lại mẹ của anh và Hara. Mẹ ruột của họ, người đã rời bỏ gia đình khi Hara 9 tuổi, được cho là đã xuất hiện 20 năm sau tại đám tang của Hara để đòi quyền thừa kế.

Anh nói tiếp: “Có thông tin rằng Hara đã cố tự tử một lần trước đó, nhưng thực tế là nhiều lần. Có khoảng 5 lần tôi phải đến Seoul đột ngột sau khi được thông báo rằng cô bé đã cố tự tử. Mỗi lần, tôi không cố gắng hết sức. để cho sự cố với sự giúp đỡ của thương hiệu”.

“Tôi gần như mất trí khi nghe tin cô bé cuối cùng đã thành công trong nỗ lực của mình. Tôi không thể nói ra rằng tôi tức giận đến mức nào và tôi thất vọng về mẹ của chúng tôi như thế nào. Tôi phải yêu cầu bà ấy rời đi vì bà ấy đang cố gắng ghi lại cuộc trò chuyện của chúng tôi tại đám tang của Hara. Sau đó tôi nghe nói bà ấy cũng đang gặp những người nổi tiếng xung quanh để chụp ảnh tại đám tang của con gái mình”.

Trong các tin tức liên quan, anh trai Goo Hara bắt đầu một bản kiến ​​nghị cho hành động này để bảo vệ tài sản của những đứa trẻ bị cha mẹ bỏ rơi. Bản kiến ​​nghị đã được bắt đầu vào ngày 18 tháng 3 và có 30 ngày để đạt được 100.000 chữ ký. Bản kiến ​​nghị đã đạt mốc 100.000 chữ ký vào ngày 3 tháng 4 và do đó sẽ được Quốc hội đánh giá.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất