Giải Trí

Anh Khôi giành Chiếc vé may mắn, team Bảo Anh - Khắc Hưng 'hùng hậu' vào Bán kết Giọng hát Việt nhí 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cậu bé Phạm Anh Khôi team Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ là nhân tố thứ 7 bước vào đêm thi Bán kết diễn ra vào tối 22/12 tới.

Sau đêm thi Liveshow 5 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, 3 đội đã phải chia tay với những giọng ca tiềm năng Minh Ngọc, Thanh Hằng, Minh Nhật, Gia Hân. Vòng thi Bán kết sẽ là sân khấu để các thí sinh lọt vào Top 6 chứng tỏ bản lĩnh, sự lột xác cả về phong cách lẫn giọng hát để giành lấy chiếc vé góp mặt trong đêm thi cuối cùng.

Bên cạnh đó, thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất trên bảng vote Chiếc vé may mắn cũng đã lộ diện. Chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả yêu thích Giọng hát Việt nhí 2018, cậu bé Phạm Anh Khôi sẽ là nhân tố thứ 7 bước vào đêm thi Bán kết diễn ra vào tối 22/12 tới.

Clip: Kết quả loại của tập 13 Giọng hát Việt nhí 2018.

Như vậy, Bảo Anh - Khắc Hưng là đội dẫn đầu về số lượng thí sinh góp mặt trong đêm thi Bán kết. Bên cạnh “cậu bé triệu view” Minh Chiến, cặp đôi Anh - Hưng còn “niềm tự hào nhỏ” mang tên Văn Minh - giọng ca nhí cá tính cả về phong cách lẫn gout âm nhạc. Với sự góp mặt vào “phút 89” của Anh Khôi, 2 huấn luyện viên trẻ hứa hẹn sẽ phải làm việc cật lực để cả 3 học trò đều có được tiết mục trình diễn ấn tượng trong đêm Bán kết.

Clip: Anh Khôi là thí sinh chiến thắng Chiếc vé may mắn, góp mặt vào Top 7 chung cuộc.

Văn Minh.

Anh Khôi.

Minh Chiến.

Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng lúc chia tay 2 “công chúa” Thanh Hằng - Gia Hân và sẽ dốc sức đầu tư vào màn trình diễn cho 2 chiến binh còn lại là Hà Quỳnh Như và Phương Trúc. Với cô bé tài năng Hà Quỳnh Như, cặp đôi Giang - Hồ phải giải bài toán giúp học trò thể hiện sở trường giọng hát nhưng đảm bảo sự mới mẻ, cuốn hút với khán giả. Phương Trúc sẽ cần ca khúc có sự bùng nổ để ghi dấu ấn mạnh mẽ trong chặng đua cuối cùng.

Phương Trúc.

Hà Quỳnh Như.

Team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường còn trụ lại 2 giọng ca vô cùng cá tính Đào Đình Anh Tuấn và Xuân Phương. Đây là đội chơi có phong độ ổn định và đồng đều nhất cũng như nhận được tình cảm ủng hộ lớn từ hội fan Sơn - Tường. Liệu 2 huấn luyện viên với phong cách âm nhạc hiện đại sẽ đưa ra chiến thuật gì cho Anh Tuấn và Xuân Phương trong đêm thi Bán kết?

Anh Tuấn.

Xuân Phương.

Lộ diện Top 7 thí sinh bước vào đêm thi Bán kết.

Khi Top 7 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lộ diện cũng là lúc cuộc đua giành chiếc vé bước vào đêm thi Chung kết đã khai màn. Khán giả của chương trình có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất với ứng dụng YOLO. Những giọng ca nhí có số bình chọn cao nhất sẽ giành lấy cơ hội thể hiện tài năng trong đêm thi Chung kết.

Đừng quên đón xem đêm thi Bán kết - The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí lên sóng lúc 21h10 ngày 22/12 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất