Giải Trí

Kim Junsu đầy gợi cảm trong bộ ảnh hậu trường nhạc kịch Dracula

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Junsu sẽ trở lại đảm nhận vai cũ của anh trong vở nhạc kịch Dracula sau bốn năm vắng bóng.

Liệu đây có phải là ma cà rồng quyến rũ nhất từ trước đến nay?

Vào tháng 11 năm 2019, C-JeS Entertainment thông báo rằng Junsu sẽ trở lại đảm nhận vai cũ của anh trong vở nhạc kịch Dracula sau bốn năm vắng bóng.

Vở nhạc kịch dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Bram Stoker, kể câu chuyện về Dracula, một ma cà rồng đã đem lòng yêu một người phụ nữ trong hơn 1000 năm. Junsu từng vào vai nhân vật chính trong lần công diễn đầu tiên của vở nhạc kịch năm 2014, và sau đó anh tiếp tục đảm nhận vai diễn này trong hai tuần encore năm 2016.

“Ngay trong buổi diễn đầu tiên, Kim JunSu đã rũ bỏ hình tượng đen tối và đáng sợ của Dracula cũng như thể hiện một ma cà rồng đáng tin cậy với quá khứ đau thương hơn. Và giờ đây, anh sẽ tái xuất sau bốn năm.” - C-JeS Entertainment

Ngày 25 tháng 2, những tấm ảnh hậu trường ghi lại việc chuẩn bị cho vai diễn Dracula của Junsu đã được đăng tải. Vở nhạc kịch sẽ diễn từ ngày 11 tháng 2 cho đến ngày 7 tháng 6 tại Nhà hát Charlotte ở Seoul.

“’Dracula’ đem đến những thách thức mới qua mỗi mùa. Tôi rất hạnh phúc và hào hứng để gửi lời chào đến mọi người trong buổi công diễn đầu tiên của ‘Dracula’. Tôi sẽ chăm chỉ chuẩn bị cho vai diễn để cống hiến cho mọi người một màn trình diễn khó quên.” - Junsu

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất