Giải Trí

Ảnh gây tranh cãi với cảnh hôn, ngồi lên tượng được cho là Chi Pu?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh khá phản cảm của một cô gái bị đặt nghi vấn là Chi Pu trước đây bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ loạt ảnh được cho là Chi Pu thời bé. Theo đó, những bức hình này có thể được chụp trong chuyến du lịch cùng bạn bè của nữ ca sĩ sinh năm 1993.

Tuy nhiên, những hình ảnh trên lại đi kèm với hành động khá phản cảm. Hết ngồi lên tượng linh vật, cô gái trong hình thậm chí còn hôn vào tượng Phật.

Hiện loạt ảnh này nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều người lên án, cho rằng hành động của nhân vật được cho là Chi Pu khó thể chấp nhận. Thế nhưng, một số ý kiến khác lên tiếng bênh vực, thông cảm vì cô gái trong ảnh còn trẻ và ngây ngô nên không thể lường trước được việc mình đã làm.

Hiện tại, phía Chi Pu chưa đưa là bất kỳ phát ngôn nào liên quan đến sự việc trên.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thuỳ Chi, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Người đẹp bắt đầu nổi tiếng khi lọt Top 20 Missteen 2009. Sau đó, cô trở thành cái tên quen thuộc khi trở thành người mẫu ảnh và danh xưng “hot girl” bắt đầu từ đó.

Năm 2013, Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn trong các bộ phim Giấc mơ hạnh phúc, Thần tượng, 5S Online, Hương Ga, Yêu,… Tháng 10/2017, Chi Pu gây tranh cãi khi cho ra mắt MV Từ hôm nay, chính thức trở thành ca sĩ.

Sau đó, cô liên tục cho ra mắt những MV như Cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Talk to me đạt triệu view trên YouTube nhưng khả năng ca hát của người đẹp 9X vẫn chưa được khán giả đánh giá cao.

Kết quả hình ảnh cho chi pu từ hôm nay

Kết quả hình ảnh cho chi pu cho ta gần hơn

Hình ảnh có liên quan

Chi Pu liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất