Giải Trí

'Ảnh đế' Lưu Diệp dính tin đồn ngoại tình cùng 'mỹ nữ thị phi' Viên San San

Theo Tiin.vn
Chia sẻ

Theo sau vụ scandal ầm ĩ của Lý Tiểu Lộ - PGone, làng giải trí Hoa ngữ lại xôn xao vì một tin đồn tình cảm mờ ám giữa Lưu Diệp - Viên San San.

Kể từ khi chấm dứt hợp đồng với studio của biên kịch Vu Chính, người hâm mộ dường như không thấy Viên San San xuất hiện nhiều như trước. Cô nhận rất ít lời mời đóng phim và dành hầu hết thời gian để nâng cao diễn xuất.

Tuy nhiên, mới đây nhất, cô lại trở thành tâm điểm của truyền thông Trung Quốc vì nghi án đang hẹn hò cùng 'ảnh đế' Lưu Diệp khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Bảo Quốc Kỳ Lữ.

Bằng chứng là những tấm ảnh nắm tay cực kì thân thiết, tình cảm trong hậu trường của Viên San San và Lưu Diệp đã bị cánh phóng viên chụp được.

Cận cảnh loạt bằng chứng của nghi án ngoại tình đình đám này.

Hành động này của cả hai đã khiến cho các cư dân mạng hết sức ngạc nhiên và phẫn nộ. Đặc biệt hơn nữa, nam diễn viên nổi tiếng Lưu Diệp lại đang là một trong những ngôi sao nổi tiếng với hình mẫu gia đình nhỏ mẫu mực, hạnh phúc.

Anh cùng con gái Nina và con trai Nặc Nhất từng tạo nên 'cơn sốt' khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? bản Trung.

Tổ ấm nhỏ ngọt ngào của Lưu Diệp.

Đáp lại những công kích hàng loạt từ phía dư luận, công ty quản lý của Viên San San đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó, cả hai chỉ đơn thuần là quan hệ bạn bè - đồng nghiệp thân thiết chứ không hề hẹn hò.

Tuy nhiên, có vẻ lời giải thích này chưa được lòng netizen khi mà nhiều người vẫn nghi ngờ và cho rằng Lưu Diệp và Viên San San đang che giấu bí mật ngoại tình.

Chia sẻ

Theo

Tiin.vn

Tin mới nhất