Giải Trí

Ngắm loạt ảnh đám cưới của Tóc Tiên - Hoàng Touliver: Đơn giản bên những người thân nhất

Thanh Hà
Chia sẻ

Những hình ảnh đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver được tiết lộ khiến cư dân mạng phải trầm trồ bởi độ đẹp đôi của cặp "trai tài gái sắc".

Sau những đồn đoán, ngày 20/2, đám cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã diễn khá đơn giản tại TP. Đà Lạt thu hút sự chú ý. Cặp đôi giữ sự riêng tư tuyệt đối cho đám cưới, hạn chế truyền thông tác nghiệp cũng như đề nghị khách mời không đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội.

Tóc Tiên từng cho biết mong muốn cuộc sống đời thường thật đơn giản, riêng tư nhất nên khi tổ chức hôn lễ thật kín đáo và bình dị. Bởi vậy nên ảnh cưới của cặp đôi càng được fan mong ngóng.

Đứng trên lễ đường để trao cho nhau lời thề ước của Tóc Tiên - Hoàng Touliver được ghi lại trọn vẹn. Cả hai đều không giấu được vẻ hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Sau vài ngày khán giả ngóng đợi, mới đây, loạt hình ảnh đáng nhớ trong ngày vui của Tóc Tiên và Hoàng Touliver bất ngờ được hé lộ. Cặp đôi vô cùng hạnh phúc trong lễ cưới và nhờ những hình này, người hâm mộ ngày càng yêu quý và mong cả hai sớm công khai bộ ảnh cưới trong thời gian gần nhất.

Với những hình ảnh được chia sẻ, bữa tiệc cưới tại Đà Lạt vào ngày 20/2 vừa qua, vô cùng lãng mạn và bao trùm là không khí vui vẻ. Đặc biệt, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn dành cho nhau những ánh nhìn trìu mến nhất và cùng có lời thề trắm năm hạnh phúc.

Nếu cô dâu Tóc Tiên cũng vô cùng xinh đẹp thì chú rể cực ngầu.

Sau khi xem những hình ảnh cực hiếm được đăng tải, nhiều người phải dành những lời khen ngợi cho cặp đôi trai tài gái sắc. Trong ngày trọng đại, giọng ca Ngày mai ghi điểm với nhan sắc vô cùng xinh đẹp với bộ váy cưới dù đơn giản nhưng đầy sang trọng và tinh tế. Còn chàng rể Hoàng Touliver vô cùng lịch lãm với bộ vest đen.

Hội bạn thân của hai vợ chồng như Binz, Hoàng Touliver… cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc và đáng nhớ trong lễ cưới vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất