Giải Trí

Kelbin Lei tiết lộ ảnh cưới hiếm hoi 'chất phát ngất' của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ chắc hẳn đã phải "mắt chữ A, mồm chữ O" trầm trồ về tấm ảnh cưới mang phong cách lạ mắt và cực chất chơi này.

Khác với nhiều cặp đôi nổi tiếng của Vbiz, Tóc Tiên và Hoàng Touliver lựa chọn tổ chức lễ cưới một cách kín đáo bên gia đình và bạn bè thân thiết hồi tháng 2 vừa qua. Từ đó đến nay, người hâm mộ vẫn luôn háo hức muốn tìm hiểu, thích thú trước những bức hình hiếm hoi được cặp đôi và bạn bè chia sẻ trong hôn lễ.

Đám cưới bí mật của Tóc Tiên và Hoàng Touliver khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Vài tháng sau ngày cưới nhưng dường như cặp đôi kín tiếng vẫn chẳng có ý định thỏa mãn trí tò mò của người hâm mộ. Mãi đến mới đây, một người bạn thân của Tóc Tiên – stylist Kelbin Lei đã chia sẻ bức ảnh cưới độc lạ của cặp đôi trên trang cá nhân. Ngay lập tức, tấm hình hiếm hoi thu hút sự quan tâm, yêu thích của vô số cư dân mạng.

Bức ảnh cưới hiếm hoi thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Khác với concept đầm trắng công chúa thường thấy trong hôn lễ, Tóc Tiên chọn cho mình một chiếc váy cưới cúp ngực màu đên, phần trân váy voan xuyên thấu cùng một cặp sừng đen trên đầu cực kỳ độc đáo. Cạnh bên cô, Hoàng Touliver cũng diện một bộ vest đen, áo phông đơn giản. Cả hai cùng đi giày thể thao thoải mái, mang đến cho người xem một cảm giác cực kỳ khác biệt.

Trước đó, một vài tấm hình trong bộ ảnh cưới độc đáo đậm chất chơi của cặp vợ chồng son cũng được hé lộ trên bàn cưới của cặp đôi. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không khỏi thích thú khi được ngắm nhìn rõ nét cả hai trong concept cực thú vị này. Chắc hẳn đây là một trong những bộ ảnh cưới độc – lạ nhất của V-biz cho tới hiện tại.

Tóc Tiên khoe nhẫn cầu hôn được ông xã tặng.

Trước đó vài ngày, Tóc Tiên cũng đã chia sẻ hình ảnh về chiếc nhẫn cầu hôn được ông xã tặng bằng ngôn từ khá hóm hỉnh. Mặc dù không thường xuyên chia sẻ công khai về cuộc sống gia đình, có vẻ như cả hai đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống tân hôn và sẵn sàng chia sẻ cùng nhau nhiều điều mới lạ sau khi “về chung một nhà”.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất