Giải Trí

Ảnh cưới của chị gái G-Dragon

Ngọc Trang
Chia sẻ

Rốt cuộc thì Kwon Dami - chị gái của nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc G-Dragon đã ấn định ngày lên xe hoa cùng nam diễn viên Kim Min Joon.

Ngày 24/9, Kwon Dami chia sẻ bộ hình cưới đáng yêu của mình cùng chồng sắp cưới - nam diễn viên Kim Min Joon trên tạp chí Dazed. Được biết, chị gái của trưởng nhóm BigBang G-Dragon sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 11/10 tới.

Chị gái G-Dragon rạng rỡ trong bộ ảnh cưới chụp cùng hôn phu nổi tiếng Kim Min Joon

Bên cạnh những hình ảnh được đăng tải trên trang instagram cá nhân của mình, Kwon Dami chia sẻ thêm lời nhắn:”Không còn nhiều thời gian nữa! Hãy sống cùng nhau thật hạnh phúc nhé oppa <3“. Ở những bức ảnh, cả hai miêu tả niềm vui hạnh phúc, phấn khích khi sắp sửa về chung một nhà và giành trọn phần đời còn lại cho nhau.

Vị hôn phu của Kwon Dami là nam diễn viên Kim Min Joon.

Kwon Dami và Kim Min Joon đã công khai mối quan hệ của họ vào đầu năm nay. Được biết, cả hai sẽ tổ chức một đám cưới riêng tư với chỉ gia đình và bạn bè thân thiết. Trong đó, bạn thân của chú rể Park Min Joon - nam diễn viên Park Joong Hoon sẽ là MC của buổi lễ.

Khá đáng tiếc khi đám cưới diễn ra vào 11/10 trong khi 26/10 mới là ngày mà cậu em trai nổi tiếng G-Dragon của Kwon Dami mới chính thức xuất ngũ. Mặc dù vậy, rất có thể anh chàng sẽ đăng ký nghỉ phép để về nhà chung vui với chị gái trong ngày đặc biệt này.

Chắc chắn G-Dragon sẽ có mặt cùng chị gái trong ngày đặc biệt quan trọng này.

Trên mạng xã hội, các fan của G-Dragon cùng đôi vợ chồng trẻ, bạn bè thân thiết cũng gửi vô số lời chúc phúc, mong rằng cả hai sẽ được hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất