Giải Trí

Sau hôn lễ được 7 tháng, Bảo Thy chia sẻ loạt ảnh cưới đẹp dịu dàng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh Bảo Thy đẹp dịu dàng trong loạt ảnh cưới đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả và người hâm mộ.

Tháng 11/2019, Bảo Thy lên xe hoa với ông xã Phan Lĩnh. Đám cưới được mời với số lượng khách mời hạn chế và không rầm rộ như nhiều đám cưới khác trong showbiz Việt. Trước đó thông tin Bảo Thy lên xe hoa cũng vô cùng nhỏ giọt. Chỉ sau khi đám cưới, Bảo Thy với có những chia sẻ về đám cưới cũng như quyết định lên xe hoa với chồng đại gia.

Sau lễ cưới, Bảo Thy vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống như bà hoàng của mình. Nhiều người nhận xét rằng, công chúa thực sự phải xứng đáng với 1 vị vua có thể mang lại hạnh phúc cho Bảo Thy.

Mới đây, Bảo Thy khiến nhiều người phải trầm trồ khi chia sẻ những khoảnh khắc mới nhất trong bộ váy cô dâu của mình. Đây là những bức ảnh cưới mới được nữ ca sĩ chia sẻ. Lễ cưới đã diễn ra từ 7 tháng trước thế nhưng theo như Bảo Thy chia sẻ thì khi nhìn những loạt ảnh này, cô vẫn vô cùng bồi hồi.

Bảo Thy còn không nghĩ rằng thời gian có thể trôi nhanh như vậy. Những bức ảnh ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý bởi hình ảnh Bảo Thy nhẹ nhàng, đơn giản trong chiếc váy cô dâu trắng tinh khôi. Nhiều lời khen đã ngay lập tức gửi tới Bảo Thy và hi vọng, mãi mãi về sau nữ ca sĩ sẽ hạnh phúc bên cạnh ông xã và nhanh chóng có tin vui.

Bảo Thy từng chia sẻ về ông xã – người ở bên cạnh mình rằng: “Ngày bé cũng như các bạn gái khác, Thy luôn mơ mộng mình sẽ gặp được một chàng hoàng tử. Rồi khi đã trưởng thành, nhận thức được ý nghĩa cũng như những giá trị thật trong cuộc sống, Thy lại mong muốn mình sẽ gặp được một người luôn đối xử với mình như một nàng công chúa. Và người mang đến cho Thy cảm giác đặc biệt ấy – chính là anh.

Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất