Giải Trí

Ảnh gợi cảm của Lisa (Blackpink) trở thành meme trên toàn thế giới, Knet phản ứng gay gắt

Theo Nate
Chia sẻ

Trở thành một hiện tượng mạng gây sốt sau khi phát hành video nhảy quyến rũ, song Lisa vẫn nhận phải phản ứng tiêu cực từ khán giả Hàn Quốc!

Lisa.

Trong thời gian gần đây, một số hình ảnh trong màn trình diễn viên của Lisa (Blackpink) đã được thành thử thách Meme (hình ảnh hoặc video được tạo bằng cách áp dụng các yếu tố hợp thời trang) và nó đã nhận được phản ứng bùng nổ trên khắp nơi trên thế giới.

Cụ thể, hình ảnh quyến rũ của Lisa trong video LILI's FILM #3 - LISA Dance Performance Video phát hành vào ngày 20 tháng trước thông qua trên Youtube riêng Lily Film, đã trở thành một chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Trong video, Lisa diện trên người chiếc áo tay dài trắng, váy đen ngắn kết hợp vớ đôi boot dài màu đen. Nữ ngôi sao trẻ tự tin khoe vòng eo con kiến và đôi chân thon gọn để thể hiện màn trình diễn với vũ đạo gợi cảm, quyến rũ. Chỉ sau ba ngày phát hành, đoạn video vượt qua 10 triệu lượt xem và cho đến thời điểm hiện tại đã đạt hơn 18 triệu view.

Việc video có hiệu suất phổ biến và sức ảnh hưởng lớn đã dẫn đến việc hình thành các meme trên cộng đồng mạng. Không chỉ là hình thức chia sẻ một hình ảnh đẹp về đôi chân dài đẹp của Lisa, mà nó còn là sự sáng tạo của mọi người. Cuối cùng, nó được lồng ghép để trở thành những bức ảnh hài hước, dí dỏm đến thời điểm hiện tại.

Ngôi sao nổi tiếng ở nước ngoài cũng tự nguyện tham gia và trở nên phổ biến hơn. Tương tự như vậy, ảnh cắt dán video nhảy của Lisa nổi lên như một xu hướng toàn cầu và đang làm nóng các phương tiện truyền thông xã hội trên khắp thế giới. Billboard nói: “Nhờ Lisa, một meme mới đã làm nóng Internet. Đây là thử thách meme khiến truyền thông xã hội trở nên thú vị và hơn cả một hiện tượng có nhịp độ nhanh”.

Tuy nhiên, cư dân mạng xứ Kim Chi dường như không hài lòng về điều này và cho rằng YG đang cố chơi đùa với truyền thông.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng xứ Kim Chi từ Star Daily News qua Nate:

1. [+795, -61] Cái này được cho là buồn cười hả?

2. [+737, -72] Một lần nữa, media play của YG đã trở lại (liên kết với báo chí, nâng cao tên tuổi nghệ sĩ, tâng bốc quá đà, thi thoảng còn cố tình tạo scandal)

3. [+506, -154] Thử thách ngu ngốc này là gì

4. [+55, -8] Thật khó chịu. Không ai ở Hàn Quốc quan tâm đến điều này nhưng YG sẽ thổi phồng lên rằng họ đang nhận được phản ứng quốc tế để khiến mọi người phải xem qua. Tại sao mọi người quan tâm đến điều này trong thời gian Covid-19 cơ chứ?

5. [+47, -5] Bọn nghiệp ngập, OUT

6. [+47, -7] Quá rõ ràng luôn, đúng là media play của của YG

7. [+42, -8] Ủa, nó thực sự phổ biến à??

8. [+31, -7] Tôi rất muốn hỏi bất cứ ai sống ở nước ngoài ㅋㅋ liệu Lisa thực sự nổi tiếng hay là chuyện này đã được sắp xếp lên kế hoạch

9. [+22, -7] Đừng vì bạn ghét YG, xin đừng tẩy chay chỉ trích Blackpink. Những cô gái đó không làm gì sai cả…Họ đang làm việc chăm chỉ để truyền bá văn hóa của đất nước chúng ta ra thế giới. Tôi ước họ sẽ không bị ghét.

10. [+24, -9] Nếu là thần tượng đến từ một công ty giải trí nhỏ, thì cũng xin thưa là bị cho là một con nhỏ dơ bẩn. Nhưng đây thì trở thành hiệu suất của cả thế giới sao

11. [+16, -6] Tôi phát ngán với những bài báo về Blackpink mỗi ngày rồi, Naver khóa cửa bình nên nên mọi người chỉ có phản hồi ở Nate mà thôi

12. [+14, -4] Nhưng mà Lisa cũng nổi tiếng ở nước ngoài mà

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất