Giải Trí

AngelaBaby và Ngô Diệc Phàm vướng nghi ngờ tình cảm khi có những hành động thân mật trong show thực tế?

Yuu
Chia sẻ

Khi môt tiểu hoa như AngelaBaby và đại lưu lượng Ngô Diệc Phàm ở chung một chỗ rất dễ bị nhiều nhà ‘kẻ thù’ và cư dân mạng dòm ngó tới và gần đây họ chỉ ra được những hành động khá thân mật, ngọt ngào đã vượt qua giới hạn của tình đồng nghiệp của cả hai người.

Trong show 'Người hợp tác trào lưu', Ngô Diệc Phàm, AngelaBaby , Phan Vỹ Bá và nhiều thành viên cố định khác cùng nhau mở một tiệm kinh doanh thời trang và cả một đoạn thời gian dài sẽ ở chung một nhà. Trước đây, Ngô Diệc Phàm với AngelaBaby cũng chưa có hợp tác qua tác phẩm nào nhưng nhờ show này mà quan hệ của cả hai cũng bắt đầu đặc biệt tốt hơn.

Ngô Diệc Phàm và AngelaBaby trong show 'Người hợp tác trào lưu'

Có một lần, khi Ngô Diệc Phàm quá mệt phải dựa vào ghê nghỉ ngơi, AngelaBaby chủ động đi qua bên Ngô Diệc Phàm giúp xoa bóp bờ vai, còn được Ngô Diệc Phàm khen ngợi tay nghề mát xa của AngelaBaby tốt và dễ chịu.

AngelaBaby giúp Ngô Diệc Phàm xoa bóp khi mệt mỏi

Tiếp sau đó, AngelaBaby cùng Triệu Kim Mạch mặc chung một bộ áo choàng dễ thương, nhưng trong phút chốc bộ áo choàng của AngelaBaby đã xuất hiện trên người của Ngô Diệc Phàm.

Có thể thấy mối quan hệ giữa AngelaBaby và Ngô Diệc Phàm đặc biệt tốt

Trong chương trình có đoạn khi mọi người cùng ăn cơm, Ngô Diệc Phàm phát hiện ăn món thịt giòn khá ngon liền đem qua gắp cho AngelaBaby, mặc dù món ăn đó ở ngay trước mặt của AngelaBaby. AngelaBaby nhận được miêng thịt từ Ngô Diệc Phàm cũng tự nhiên nhận và cười vui vẻ. Cư dân mạng có nói nếu có một món ăn ngon mà bạn tự nhiên liền muốn chia sẻ cho người đó thì chứng tỏ bạn đối với người đó đặc biệt thân thiết.

Không chỉ những điều tốt đẹp cho đến những lúc cần giúp đỡ Ngô Diệc Phàm cũng đều nghĩ đến AngelaBaby đầu tiên. Có một lần, Ngô Diệc Phàm có đeo vòng cổ nhưng không lấy ra được, cho dù lúc đó cũng nhiều thành viên khác ở kế bên nhưng Ngô Diệc Phàm cũng chỉ nhờ AngelaBaby giúp đỡ. Cả hai thậm chí trong show còn mang vòng tay chung giống nhau, có thể thấy mối quan hệ của cả hai người đặc biệt tốt.

Ngô Diệc Phàm luôn nhờ AngelaBaby khi cần giúp đỡ

Còn một chi tiết nhỏ khán giả khen ngợi mối quan hệ của họ chính là lúc Ngô Diệc Phàm đang ăn trứng gà nhưng nói là không thích ăn lòng đỏ trứng, AngelaBaby nghe thế liền lập tức dùng tay lấy lòng đỏ trứng ăn.

Cư dân mạng phát hiện tin đồn cho rằng AngelaBabyNgô Diệc Phàm từng hẹn nhau đêm khuya và đã bị cánh nhà báo chụp được, điều đó làm hoài nghi hôn nhân của AngelaBaby thực sự đã tan vỡ. Nhiều bên hắc chỉ trích và đưa ra nhiều phân tích nói về quan hệ của Ngô Diệc Phàm và AngelaBaby đặc biệt tốt nhưng nếu nói những hành động đó chỉ là tình đồng nghiệp, bạn bè bình thường thì khó ai thể tin được.

Những tháng gần đây luôn nghe nhiều tin đồn cuộc hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đã kết thúc

Hiện nay, chưa có một tin chính thức xác nhận quan hệ vợ chồng của Huỳnh Hiểu Minh AngelaBaby cho nên sự việc đó chỉ đang trong quá trình nghi ngờ. Còn về việc Ngô Diệc Phàm và AngelaBaby cũng chỉ là suy xét và được cho nhiều nhà đang ‘vấy bẩn’ họ trong lúc buông lỏng này, nếu AngelaBaby chưa có chồng thì hẳn họ là cặp đẹp đôi nhất trong giới giải trí này nhưng đều quan trọng đây AngelaBaby đã có mái ấm riêng của mình , cho nên tin tức này khi được phát ra đều để lại ảnh hưởng xấu cho Ngô Diệc Phàm lẫn AngelaBaby. 

Dù cho mối quan hệ chỉ là tình bạn bè nhưng vì cả hai đều nằm trong tiểu hoa lưu lượng nổi tiếng cho nên rất dễ bị nhiều người hắc

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất