Giải Trí

AngelaBaby ma mị với trang phục sườn xám trong show 'Vương Bài Đối Vương Bài'

Yuu
Chia sẻ

AngelaBaby là cái tên rất được nhiều cư dân mạng biết đến, là một tiểu hoa nổi tiếng sau nhiều chương trình, phim ảnh,... nên mọi thông tin của AngelaBaby đều được nhiều người săn đón. Gần đây, show Vương Bài Đối Vương Bài đã đăng những hình ảnh của AngelaBaby với bộ đồ ma mị mà chưa từng thấy qua.

AngelaBaby luôn được cư dân mạng khen ngợi phù hợp với nhiều tạo hình khác nhau

Vừa chương trình 'Vương Bài Đối Vương Bài' đã chia sẻ hình ảnh với tạp hình quyến rũ, ma mị của Angelababy. Trong hình ảnh có thể thấy được AngelaBaby đang mặc những bộ sườn xám với kiểu dáng, hình thái khác nhau nhưng đều tôn lên được vẻ đẹp độc lạ của AngelaBaby.

AngelaBaby trong bộ đồ sườn xám

Với bộ đồ sườn xám dài màu vàng nhạt kèm theo chi tiết in hoa trên áo, phối hợp với đôi giày trắng tỏa lên nét lả lướt, nhanh nhẹn và đầy hứng thú hết sức nổi bật, cùng với đó chính là điệu nhảy nhịp nhàng, đầy mê người của tiểu hoa AngelaBaby.

Hơn nữa, AngelaBaby rất biết đi theo âm nhạc, đung đưa dáng người cùng với giai điệu, cánh tay nhẹ nhàng thướt tha cùng với chiếc sườn xám xẻ tà gợi cảm càng thấy được nét hấp dẫn của đôi chân dài, điểm nhấn hơn chính là kiểu tóc thời cận đại thì càng tôn lên được rõ vẻ mặt vừa sắc xảo và phong tình hơn. Tổng thể AnglelaBaby được cư dân mạng ví như mỹ nhân thời cổ đại trong các bức vẽ xưa.

Không chỉ với một bồ đồ sườn xám mà AngelaBaby còn khiến khán giả mở mang tầm mắt với bộ sườn xám khác, không gợi cảm quyến rũ như trước mà với bộ đồ xanh nhạt này AngelaBaby vẫn được khen có nét mặt thanh tú, cư chỉ dịu dàng và đoan trang, tạo hình nhìn rõ ra được như tiểu thư khuê các tinh xảo mà thanh lịch.

Dù ở trang phục và tạo hình nào cũng khiến khán giả ngạc nhiên

Sau bức ảnh được tung ra, đã nhận được nhiều lời nhận xét tích cực từ cư dân mạng 'AnelaBaby thật hợp với tạo hình này', 'Tôi là con gái còn phải khen cô ấy đẹp mà', 'Với trang phục này rất kén người mặc vì nó phải phù hợp với thân hình, gương mặt nhưng AngelaBaby đã làm được đều đó', 'Tôi thật muốn có gương mặt như cô ấy',…

Quả thật gương mặt AngelaBaby hoàn toàn có thể sử dụng cho tất cả các tạo hình từ hiện đại, cổ đại và cổ trang, nụ cười dịu dàng cùng với thân hình hoàn mỹ khiến người khác phái phải nhiễu loạn cảm xúc, được nhiều tạp chí lớn săn đón quả thật đều có lý do.

AngelaBaby luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tạp chí thời trang lớn

Dù luôn bị bàn tán rất nhiều về việc 'vô dụng' nhưng nếu xét về kỹ năng trong giới giải trí của thì AngelaBaby có lợi thế rất cao, được nhiều người công nhận chính là thần thái trên khuôn mặt của AngelaBaby, cho đến hiện nay rất ít nữ nghệ sĩ nào có gương mặt thông minh, sắc bén pha thêm chút dịu dàng ấm ấp và đặc biệt hơn chính là cái khí chất cao như vậy. Nhờ vậy mà AngelaBaby dù mắc nhiều chỉ trích nhưng vẫn còn rất nhiều nhà đại ngôn, tạp chí, phim ảnh hợp tác.

Dù ở tạo hình quyến rũ hay dịu dàng AngelaBaby đều có thể khiến khán giả công nhận và tán thưởng

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất