Giải Trí

Vì tham gia show Keep Running của đài Chiết Giang, Angelababy bị thương tật vĩnh viễn ở ngón áp út

Thiên Bình
Chia sẻ

Trước cái chết đau lòng của Cao Dĩ Tường, dân mạng tìm lại những lần sao Hoa Ngữ bị chấn thương nghiêm trọng khi tham gia show của đài Chiết Giang.

Vào ngày 27.11, nghệ sĩ trang điểm của Angelababy là Xuân Nam đăng bài viết bày tỏ bản thân rất buồn và đặc biệt muốn khóc khi nghe tin Cao Dĩ Tường qua đời. Chuyện này khiến anh nhớ lại vài năm trước khi Angelababy bị một quả bóng đen lớn đè lên người và gây ra thương tật vĩnh viễn ở ngón áp út.

Xuân Nam bày tỏ nghệ sỹ ở thế hệ này muốn duy trì sự nổi tiếng hay những ai chưa có tên tuổi đều lựa chọn việc tham gia vào các chương trình giải trí, thực tế để tăng độ quốc dân đến khán giả. Làm việc trong giới giải trí không thể nào đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu. Tuy nhiên với sự mất mát vừa rồi cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho các ngôi sao Hoa Ngữ, làm việc chứ không phải là để bán mạng.

Một số fan hâm mộ nhắc lại sự cố năm xưa của Angelababy khi tham gia show Keep Running của đài Chiết Giang dưới bài đăng của Xuân Nam. “Bà xã Huỳnh Hiểu Minh” đang chạy thì bị quả bóng lớn phía sau đuổi kịp và đè lên người cô. Nhà thiết kế đã trả lời bình luận với fan và tiết lộ rằng tai nạn ấy so với những lần chấn thương khác đối với Angelababy không nghiêm trọng lắm. Qua đây có thể thấy rằng những ngôi sao đã chịu những đau đớn, chấn thương lớn như thế nào khi tham gia show vận động thực tế.

Vào thời điểm đó, khi Angelababy bị thương, rất nhiều người chú ý đến sự việc này. Nhưng khi chương trình được phát sóng, góc máy và cảnh quay cho thấy cô chạy và ngã trên mặt bằng phẳng. Chính vì biên tập và chỉnh sửa như vậy đã gây nên hiểu lầm đối với nhiều người xem, khiến họ cảm thấy Angelababy là người khá yếu đuối.

Tuy nhiên, nếu quan sát rõ trong video có thể thấy rằng quả bóng lớn phía sau bám sát lấy nàng tiểu hoa. Quả bóng bắt kịp tốc độ và chèn từ phía sau hất văng Angelababy khiến cô ngã sõng soài dưới đất, theo phản xa hai tay chống xuống cản trở cú ngã khiến ngón tay trực tiếp bị tổn thương. Thời điểm đó, dân mạng đánh giá cú ngã này không nghiêm trọng và mỉa mai Angelababy làm quá vấn đề.

Theo tiết lộ của stylist thì ngón áp út của Angelababy bị thương tật vĩnh viễn. Show mà nữ diễn viên tham gia là Keep Running (Running Man bản Trung) cũng do đài Chiết Giang sản xuất. Chính nhà đài này cũng đã tổ chức show Đuổi theo tôi đi khiến cho Cao Dĩ Tường đột quỵ và vô trách nhiệm trong việc cứu chữa làm nam diễn viên mất mạng. Hiện tại, dư luận đang lên tiếng tẩy chay đòi đài Chiết Giang phải đóng cửa.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất