Giải Trí

Angela Baby 'đốn tim' người hâm mộ với tạo hình ma mị trong loạt ảnh mới

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại khiến khán giả điêu đứng khi 1 lần nữa xuất hiện trên bìa tạp chí danh giá cùng với tạo hình vô cùng ma mị và cuốn hút.

Ngày 21/2 vừa qua theo trang Sina đưa tin Angelababy trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Thụy Lệ số tháng 3. Đây là một trong những số quan trọng trong năm vì mở đầu cho một quý mới của thời trang.

Với chủ đề lần này là “Băng và Hoa” nghe có vẻ khó là thế nhưng vẫn không thể nào làm khó được Angela Baby, cô nàng thể hiện nét đẹp hoang dại, ma mị, quyến rũ. Nữ diễn viên được ví như một nữ thần thiên nhiên với nhan sắc được đóng băng, mãi tươi trẻ.

Angelababy xuất thân là người mẫu ảnh nên cô được khen ngợi có thần thái tốt trong loạt hình. Bên cạnh đó, người thực hiện những bức ảnh cho cô là nhiếp ảnh gia hàng đầu Trung Quốc - Trần Mạn, bạn thân của Angelababy. Trần Mạn cũng là người được nữ diễn viên tin tưởng chụp lại khoảnh khắc cô mang bầu con trai Tiểu Hải Miên. Nhờ đó giải oan tin đồn Angelababy nhờ người mang thai hộ.

Cách đây không lâu, cô nàng cũng là người lên trang bìa của tạp chí Cốmpolitan với tạo hình của tiên nữ Tinker Bell. Với những lần xuất hiện dày đặc trên nhiều tạp chí, có thể thấy được Angela Baby thật sự rất thành công ở mảng quảng cáo và chụp ảnh.

Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của cô nàng là điều không nên nhắc đến khi Angela Baby nổi tiếng diễn “đơ”, các tác phẩm điện ảnh mà cô nàng tham gia hầu như không đạt được quá nhiều thành tích khả quan. Biết được thế mạnh của bản thân không phải là diễn xuất, nên bà xã Huỳnh Hiểu Minh hoạt động chủ yếu ở lĩnh vục thời trang và làm đẹp, cô nàng là gương mặt được các nhãn hiệu chọn mặt gửi vàng.

Tuy nhiên, Angelababy cũng có nhiều antifan. Cuộc hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh khiến báo giới tốn không ít giấy mực, kể từ khi họ tổ chức “đám cưới thế kỷ” đến các tin đồn ly hôn thời gian gần đây. Cặp đôi từng “gây sốt” truyền thông châu Á khi làm lễ cưới cổ tích vào tháng 10/2015.

Thời gian qua, Angelababy và chồng được người hâm mộ dành nhiều lời khen, bởi cặp đôi đã ra sức ủng hộ người dân Vũ Hán, dưới tình hình căng thẳng của dịch bệnh viêm phổi do Covid-19 gây ra. Theo đó, vợ chồng Angelababy đã quyên góp cho Vũ Hán hai đợt, tổng số tiền lên đến 1.000.000 NDT. Sáng 17/2, trang Toutiao đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đang phải tự cách ly tại một khách sạn ở Thành Đô, Angela Baby hiện vẫn chưa có phát ngôn gì về việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất