Giải Trí

Angel Kim đẹp rạng ngời giữa trời Âu phủ đầy tuyết trắng

T.H
Chia sẻ

Dù tất bật cho những công việc cuối năm nhưng Angel Kim vẫn luôn giữ được nhan sắc khiến người khác phải “nghiêng mình” mỗi khi ngắm nhìn.

Trong những ngày cuối năm, Angel Kim hay còn được biết đến là Ca sĩ, Nữ hoàng Tài năng, MC Kim Huyền Sâm cũng tất bật hoàn thành công việc của mình để chuẩn bị đón chào xuân Canh Tý 2020. Không chỉ chu toàn mọi việc ở quê nhà, vừa qua Angel Kim còn có chuyến lưu diễn ở đất nước Nga xinh đẹp và nhận được vô vàn tình cảm của Kiều Bào nơi đây. Được biết, đây cũng là lần thứ 3 Angel đặt chân đến Nga nhưng lại là lần đầu tiên cô được trải nghiệm thời tiết tuyết rơi tuyệt đẹp tại đây.

Angel Kim như một “tuyệt sắc giai nhân” giữa tiết trời nước Nga.

Đây là lần thứ 3 cô đặt chân đến Nga nhưng lại là lần đầu tiên thưởng ngoạn khung cảnh tuyết rơi tại đây.

Trước đó, Angel Kim cũng từ chối lời mời lưu diễn ở Nhật vì đã từng đặt chân đến đất nước mặt trời mọc nên lần này, Angel Kim muốn khám phá, trải nghiệm và lưu giữ những kỷ niệm đẹp của cuộc đời.

Tuy nhiên, trong lần lưu diễn tại Nga, Angel Kim lại gặp trục trặc nhỏ đó là điện thoại của cô bị hỏng nên không thể livestream khu trượt tuyết cho người hâm mộ và cũng không thể lưu giữ lại được nhiều khung cảnh đẹp và khoảnh khắc đáng nhớ.

Thế nhưng, không vì vậy mà khoảnh khắc tại Nga của Angel Kim vì trục trặc nhỏ đó mà mất đi. Cô vẫn kịp lưu giữ được cho mình loạt hình ảnh đẹp đến nao lòng giữa trời tuyết của Nga.

Angel Kim khoác trên mình chiếc áo dạ đỏ giữa khung cảnh trời tuyết trắng xoá, trông cô chẳng khác nào một “nữ hoàng” nổi bật tại đất trời Châu Âu khiến cho bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn.

Angel Kim chẳng khác nào một “nữ hoàng” nổi bật giữa trời tuyết trắng xoá.

Sự xuất hiện của Angel Kim khiến cho nhiều người không thể nào rời mắt vì nhan sắc của cô.

Để có chuyến công tác tại Nga, Angel Kim cũng đã phải huỷ lịch dẫn chương trình truyền hình tức tiếp VTV1 và Truyền hình nhân dân kỷ niệm 90 năm Thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Cô cũng gác lại lời mời lưu diễn cho Kiều Bào Việt Nam sinh sống tại Nhật Bản từ ngày 13 đến ngày 18/1 và qua. Tuy nhiên, để “bù đắp” lại sự mong chờ của khán giả, trước khi công tác tại Nga, Angel Kim cũng đã gấp rút quay MV một ca khúc nhạc Nga mà cô vô cùng yêu thích. Theo đó, đây cũng chính là ca khúc mà cô thể hiện trong chuyến lưu diễn tại đất nước Nga xinh đẹp.

Với thành công vang dội từ MV “Trăng Dưới Chân Mình”, Angel Kim cũng đã kịp hoàn tất cho mình sản phẩm âm nhạc với giai điệu vô cùng lãng mạn dịu dàng tha thiết như chính con người, tâm hồn và tính cách của Kim Huyền Sâm.

Ngay sau khi trình diễn ca khúc này tại Nga, Kiều Bào nơi đây dành tình cảm rất lớn cho Angel Kim. Chính vì vậy, sản phẩm lần này được nhiều người vô cùng đón chờ thời điểm ra mắt chính thức.

Nữ hoàng Tài Năng thần thái ngút ngàn trong mọi khoảnh khắc, cô mix túi Chanel trắng - kính Fendi và boot Jimmy Choo thời thượng phong cách.

Không chỉ vậy, cũng trong thời gian này, Angel Kim đã nhận lời tham gia gameshow số đặc biệt của chương trình “Sức Nước Ngàn Năm”. Được biết, chương trình sẽ phát sóng vào 9h sáng ngày mùng 2 Tết trên kênh VTV3 của Đài Truyền Hình Việt Nam.

Nữ hoàng tài năng tiết lộ, trong số đặc biệt này cô cũng sẽ gửi tặng khán giả ca khúc có tựa đề “Đôi Bờ” bằng cả tiếng Nga và tiếng Việt thay cho lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi người và đặc biệt là những đôi lứa đang yêu trong dịp năm mới.

Qua ca khúc này, Angel Kim muốn gửi gắm thông điệp: Hãy yêu hết mình và hãy tin tưởng vào tình yêu cho dù các bạn không ở gần nhau. Bởi niềm tin sẽ là ngọn lửa ấm áp đốt cháy khoảng cách không gian và thời gian để tình yêu mãi bừng sáng và ngọt ngào lãng mạn.

Angel Kim là khách mời đặc biệt trong chương trình “Sức Nước Ngàn Năm” phát sóng ngày mùng 2 Tết trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất