Giải Trí

Ăn sinh nhật lớn như Tân Hoa hậu Quốc tế: Choàng ngay chiếc 'chăn bông' huyền thoại, 'đội tạm' vương miện 550 nghìn đô

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngày đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2018 của mỹ nhân Venezuela cũng chính là sinh nhật lần thứ 20 của cô nàng.

Chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 đã thuộc về mỹ nhân VenezuelaMariem Velazco. Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng chiều cao khủng 1.8m đến từ cường quốc sắc đẹp Nam Mỹ này đã vượt qua 76 đối thủ để được gọi tên ở vị trí cao nhất trong năm tổ chức thứ 58 của Hoa hậu Quốc tế.

Những ai theo dõi chung kết kéo dài hơn 5 tiếng của Miss International 2018 đều biết ngày đăng quang hôm nay cũng chính là sinh nhật 20 tuổi của “thiên thần Venezuela” - Mariem Velazco.

Chúc mừng tân Hoa hậu Quốc tế người Venezuela.

Và chúc mừng sinh nhật tưng bừng nhất cuộc đời Mariem Velazco.

Mariem Claret Velazco García sinh ngày 9/11/1998. Cô nàng giành vương miện tại cuộc thi Miss Venezuela International 2017 và trở thành đại diện Venezuela tại cuộc thi Miss International 2018 tại Nhật Bản. Ngay từ đầu cuộc thi, Mariem Velazco đã được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu bởi cô nàng sở hữu nét đẹp vừa ngọt ngào, vừa rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Lọt vào Top 8 trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018, Mariem Velazco đã khiến cả khán phỏng òa cười và vỗ tay ủng hộ khi mở màn phần diễn thuyết bằng lời giới thiệu: “Hôm nay là ngày rất đặc biệt đối với tất cả các thí sinh Hoa hậu Quốc tế. Thế nhưng đối với tôi, hôm này càng đặc biệt hơn nữa khi là ngày tôi kỳ niệm sinh nhật mình“.

Mariem Velazco tươi cười tiết lộ hôm nay chính là ngày sinh nhật của cô.

Cô nàng hứa hẹn thực hiện nhiều dự án cộng đồng vì trẻ em trên toàn thế giới.

Mariem Velazco đã nói lên mong ước của mình vì hòa bình thế giới như chính lời nguyện cầu sinh nhật là trẻ em trên toàn thế giới được trân trọng và sống trong hạnh phúc: “Được giáo dục nhiều hơn sẽ hạnh phúc hơn. Đó là điều ước sinh nhật của tôi“. Phần trình bày của Mariem Velazco trở thành câu trả lời ứng xử đặc biệt nhất khi vừa là tiếng nói của đại diện Venezuela vừa là mong ước chân thành cô gái vừa tròn 20 tuổi cất lên trong chính sinh nhật mình.

Cuối cùng, Mariem Velazco đã có cơ hội hiện thực hóa chính điều ước sinh nhật của mình khi được tin tưởng trao chiếc vương miện Miss International 2018. Đây được xem là chiến thắng vô cùng thuyết phục của mỹ nhân Venezuela vì cô nàng sở hữu cả ngoại hình nổi bật, tuổi trẻ nhiều hoài bão và thể hiện được mong muốn phấn đấu vì cộng đồng.

Cận cảnh chiếc áo choàng “chăn bông” mà Hoa hậu Quốc tế nào cũng “phải choàng”.

Đem về chiến thắng thứ 8 cho Venezuela tại Miss International, Mariem Velazco được trao chiếc ao choàng “huyền thoại' vẫn được các fan xem là… chăn bông và có 1 năm giữ chiếc vương miện danh giá.

Chiếc vương miện có giá trị lên đến 550 nghìn USD này sẽ mang đến cho Mariem Velazco cơ hội thăm thú nhiều quốc gia và hoạt động mạnh mẽ với những dự án nhân đạo. Tuy vậy, tháng 11 năm sau, có lẽ cũng vào dịp sinh nhật, Mariem Velazco sẽ trả lại chiếc vương miện cho 1 người đẹp khác là Hoa hậu Quốc tế 2019.

Mariem Velazco có 1 năm giữ chiếc vương miện trị giá 550 nghìn đô la.

Sức ảnh hưởng của ngôi vị sẽ giúp cô hiện thực hóa điều ước của mình.

Vào sinh nhật năm sau, cô sẽ trao cương miện cho Tân Hoa hậu Quốc tế 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất