Giải Trí

America’s Next Top Model mùa 25 liệu có quay trở lại?

Theo Bustle
Chia sẻ

Nếu trở lại, America’s Next Top Model chắc chắn sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

Tập chung kết America’s Next top model mùa 24 đã diễn ra cách đây vài tháng với cuộc chiến của 4 thí sinh cuối cùng là Kyla, Khrystyana, Shanice và Jeana. Sau chiến thắng đầy thuyết phục của Kyla, khán giả xem truyền hình phải chính thức nói lời chào tạm biệt với chương trình và tiếp tục chờ đợi một mùa giải mới. Nhưng liệu rằng America’s Next top model mùa giải thứ 25 có quay trở lại hay không?

4 thí sinh cuối cùng, từ trái sang phải Jeana, Khrystyana, Shanice và Kyla

Hai thí sinh cuối cùng Khrystyana (trái) và Kyla (phải)

Quán quân America's Next Top Model mùa 24- Kyla Coleman

Hiện tại thì vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về khả năng trở lại của mùa giải mới. Điều đó không nói lên ý nghĩa rằng đây là một tin tốt hay tin xấu vì rất có thể mọi chi tiết về cuộc thi năm nay đều đang trong quá trình lên kế hoạch.

Bộ tứ giám khảo quyền lực của mùa giải 24

Dàn thí sinh chính thứ của America's Next Top Model mùa 24

Nếu thật sự có quay trở lại thì tin chắc rằng cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ mang lại một diện mạo hoàn toàn mới. Vì xuyên suốt các mùa giải do Tyra Banks làm host thì chúng ta luôn thấy sự mới mẻ và khác biệt ở mỗi mùa thi. Điển hình là America's Next Top Model mùa 24 vừa qua, đây là mùa giải không giới hạn độ tuổi cho thí sinh, khi mà có “chiến binh” tuổi 42 tham gia tranh tài là Erin Green. Điều này đã mở ra cơ hội cho rất nhiều người đam mê nghề người mẫu và muốn thử sức với cuộc thi.

Thí sinh lớn tuổi nhất mùa giải vừa rồi, 42 tuổi- Erin Green

Tyra chia sẻ với báo giới rằng: “You want to audition for America’s Next Top Model? I don’t care how old you are, honey. You just need to know how to smize and be open to learning how to work the runway like a supermodel.”- Tạm dịch: “Bạn muốn tham gia America's Next Top Model ư? Bạn đừng quan tâm đến bạn bao nhiêu tuổi, honey. Bạn chỉ cần biết cách tươi cười bằng ánh mắt và luôn sẵn sàng mở lòng học cách trình diễn như một siêu mẫu thực thụ.

Siêu mẫu Tyra Banks

Tyra luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tạp chí danh tiếng

Tuy nhiên sau khi mùa giải kết thúc, nhà sản xuất chương trình đã nhận ra rằng dường như format năm vừa rồi vẫn chưa thật sự thú vị để thỏa mãn thị hiếu và mong đợi của khán giả yêu thích chương trình. Chính vì vậy, America's Next Top Model đang đối mặt với nguy cơ giảm nhiệt và sức cạnh tranh giảm sút trước các đối thủ khác nếu không có sự bức phá mới mẻ hơn nữa.

Chia sẻ

Theo

Bustle

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất