Giải Trí

Sau Goo Hye Sun - Super Junior, Amber tuyên bố dừng mọi hoạt động sau tin Sulli qua đời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Amber thông báo sẽ tạm dừng mọi hoạt động sau tin tức về cái chết của Sulli!

Thông báo Sulli - cựu thành viên f(x) đột ngột qua đời tại riêng ở khu vực Seongnam-gu, Seongnam thực sự đã khiến không ít người hâm mộ, công chúng phải bằng hoàng. Sự ra đi bất ngờ của cô gây chấn động làng giải trí châu Á. Theo báo cáo từ sở cảnh sát địa phương, thi thể Sulli được người quản lý A (24 tuổi) phát hiện trên lầu 2, trong tình trạng treo cổ.

Sulli.

Trước mất mát to lớn, nữ diễn viên Goo Hye Sun thể hiện tình cảm đồng nghiệp dành cho hậu bối bé nhỏ thông qua mạng xã hội Instagram với lời nhắn: “Cô bé Sulli, ngủ ngon. Chị yêu em”. Ngay sau đó, Amber đã thông báo rằng sẽ tạm dừng mọi hoạt động sắp tới của mình thông qua story ở Instagram và mạng xã hội Twitter, sau cái chết của Sulli.

Amber và Sulli đều là cựu thành viên f (x) và là những người bạn cực kỳ thân thiết với nhau. Hai người đã chia sẻ hình ảnh cùng nhau từ nhiều chuyến đi chơi cùng nhau trong vài năm qua. Amber nói: “Do một số sự kiện gần đây, tôi sẽ tạm dừng tổ chức tất cả các hoạt động sắp tới của mình. Xin lỗi mọi người, cảm ơn vì những chia sẻ của mọi người”.

Trước đó, các thành viên Super Junior cũng đã thông báo hủy buổi ra mắt album thứ 9 và tạm ngưng các hoạt động quảng bá trong thời gian sắp tới.

Cập nhật tin tức mới nhất tại SAOstar!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất