Giải Trí

Chỉ 1 câu nói mà Amber khiến các fan không khỏi xúc động trước tình cảm mà cô nàng dành cho f(x)

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Dù đã trở thành 1 nghệ sĩ solo với những thành công nhất định, Amber vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt của mình cho f(x) và các fan hâm mộ

Sau quyết định rời khỏi SM Entertainment của Amber Luna f(x) các fan hâm mộ càng mất hy vọng về việc 1 ngày f(x) tái hợp. Tuy nhiên được nhìn các cô gái thành công và tự do theo đuổi đam mê của mình cũng là 1 niềm an ủi và hạnh phúc đối với các fan hâm mộ. Tuy mỗi người 1 nơi, nhưng các cô gái vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp, và f(x) luôn là 1 điều không thể thay thế.

Mới đây Amber khiến các fan hâm mộ không khỏi vui sướng khi được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của cô nàng sau những ngày trì hoãn. Sự thành công với vai trò solo của cô nàng khiến nhiều các fan hâm mộ tự hỏi, liệu Amber sẽ trở thành “thay máu” và trở thành 1 nghệ sĩ solo hoàn toàn mới với những fan hâm mộ và fandom riêng? Tuy nhiên câu trả lời của Amber đã khiến các fan không khỏi ấm lòng và cảm động trước tình cảm mà cô nàng dành cho f (x)

Gần đây Amber đã tổ chức 1 buổi trả lời những câu hỏi của các fan hâm mộ trên trang Reddit. Tại đây Amber đã nhận được 1 câu hỏi về việc đặt tên cho fandom của cô nàng. Rất nhanh chóng, Amber đưa ra câu trả lời rằng “luôn luôn là MeU”. Điều này khiến các fan hâm mộ không khỏi xúc động bởi MeU chính là tên fandom chính thức của f(x).

Câu trả lời của Amber đã chứng tỏ tình yêu mà cô nàng dành cho f(x), cho những fan hâm mộ của mình. Dù không còn chung công ty và đã hoạt động solo nhưng với cô nàng f(x) luôn là 1 phần không thể thiếu và MeU sẽ luôn cái tên không thể thay thế.

Dù bên nhau hay khi mỗi người một nơi thì f(x) cũng chính là tình yêu, đam mê và 1 phần tuổi thơ của các MeU. Chúc Amber luôn thành công trong những hoạt động âm nhạc của mình!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất