Giải Trí

Ấm lòng với lời nói của Hương Giang khi 'học trò' Nhật Hà vuột giải Tài năng tại MIQ 2019

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang và ngôi sao may mắn cô lựa chọn ở Chinh phục hoàn mỹ - Nhật Hà lần đầu gặp nhau tại MIQ 2019 trong đêm thi tài năng.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang chính là khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm thi tài năng và trình diễn trang phục dân tộc tại Miss International Queen 2019. Đây cũng là lần đầu tiên Hương Giang và thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà hội ngộ sau khi quán quân Chinh phục hoàn mỹ trải qua hơn một nửa chặng đường tại cuộc thi.

Fan Việt chia sẻ hình ảnh 2 ứng viên Việt Nam trong 2 mùa MIQ đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của “cô trò” Hương Giang - Nhật Hà “mười phân vẹn mười”.

Clip: Hương Giang chia sẻ kinh nghiệm thi Talent Quest với các thí sinh MIQ 2019.

Hương Giang hội ngộ Nhật Hà - ứng viên cô lựa chọn tham gia MIQ năm nay.

Fan Việt vốn hy vọng Nhật Hà sẽ giành giải tài năng để tiếp nối vị trí số 1 của Việt Nam vì tại Miss International Queen 2018, đương kim hoa hậu Hương Giang đã xuất sắc giành giải Best Talent Quest. Tuy vậy, may mắn chưa mỉm cười với quán quân Chinh phục hoàn mỹ khi tiết mục Cô Ba Sài Gòn - Born This Way không đủ giúp cô nàng góp mặt trong Top 3 màn trình diễn ấn tượng nhất.

Clip: Phần thi tài năng của Nhật Hà.

Ngay sau khi biết kết quả, hoa hậu Hương Giang đã gặp gỡ và động viên “học trò” của mình tại Chinh phục hoàn mỹ - Nhật Hà. Cũng từng là thí sinh Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang hiểu được áp lực của Nhật Hà khi kỳ vọng của các fan quá lớn, các đối thủ lại có sự chuẩn bị kỳ công và nỗ lực chẳng kém cạnh.

Sau đêm thi, Hà có gặp chị Hương Giang. Chị Giang hỏi Hà có buồn không khi không được gọi tên vào Top 3 giải tài năng. Chị ấy động viên và nhắc Hà nỗ lực trong 2 đêm thi còn lại là bán kết và chung kết” - Nhật Hà chia sẻ.

Hoa hậu Hương Giang lo lắng Nhật Hà buồn lòng và khuyên cô nàng nỗ lực trong 2 đêm thi quan trọng còn lại.

Nhật Hà khoe đường cong khi diện bikini…

… và khéo léo chọn áo dài khi xuất hiện trên kênh truyền hình Thái Lan.

Sau đêm thi tài năng và trình diễn trang phục dân tộc, Nhật Hà cùng 19 thí sinh đã tham gia buổi phỏng vấn tại đài truyền hình GMM25. Hiện tại, các cô gái đang ra sức tập luyện cho phần thi quan trọng không kém là bikini và đêm thi chung kết - đăng quang của Miss International Queen 2019 diễn ra vào tối 8/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất