Giải Trí

'Ấm lòng' nghe nghệ sĩ Đình Văn hát 'Mưa bụi' và gửi lời yêu thương đến 'phái yếu' nhân ngày 8/3

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sau hành động galant của Quang Lê tại hậu trường "Thần tượng Bolero", đến lượt Đình Văn khiến chị em phụ nữ ấm áp vì quá ngọt ngào.

Hôm nay (8/3) là ngày những người phụ nữ được tôn vinh và gửi những lời yêu thương đặc biệt. Xuất hiện tại buổi ghi hình vòng Tinh hoa của chương trình Thần tượng Bolero mùa 4, ca sĩ Đình Văn đã tranh thủ gửi đến những người hâm mộ một đoạn của ca khúc nổi tiếng Mưa bụi cùng như gửi lời chúc đến toàn thể “phái yếu” trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Anh chia sẻ: “Xin được chúc tất cả quý vị và các bạn yêu âm nhạc, đặc biệt ngày 8/3 các cô luôn xinh đẹp, có nhiều sức khỏe. Đặc biệt luôn được ông xã, người yêu yêu thương, trân trọng“.

Xuất hiện tại chương trình Thần tượng Bolero mùa 4 với vai trò HLV bên cạnh danh ca Giao Linh, Đình Văn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những khán giả yêu quý “ông hoàng dòng nhạc mưa bụi”. Nam ca sĩ chia sẻ với những kinh nghiệm của mình trong âm nhạc để chỉ dạy cho các thí sinh cũng như nói về dòng nhạc Bolero để khán giả có thể hiểu và thêm yêu dòng nhạc quê hương này. Bên cạnh đó, Đình Văn cũng dành những lời “có cánh” cho người bạn đồng hành của mình: “Tôi rất là sung sướng và hạnh phúc khi có thể cùng ngồi với chị Giao Linh, một người hát dòng Bolero mẫu mực ở đỉnh cao. Hôm nay được ngồi bên cạnh chị để chấm thì còn gì hạnh phúc hơn“.

Thần Tượng Bolero mùa 4 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 4/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất