Giải Trí

Alo fan The Voice, ai là nam HLV bạn trông chờ trở lại 'ghế nóng' nhất?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Bạn kỳ vọng ai sẽ là quay trở lại "ghế nóng" Giọng hát Việt mùa 6?

Đàm Vĩnh Hưng

“Bén duyên” cùng Giọng hát Việt ba mùa đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng để lại ấn tượng sâu sắc về hình ảnh một vị HLV thẳng thắn, sôi nổi và luôn hết lòng vì các trò cưng. Đúng như phong cách của anh trên sân khấu, nam ca sĩ sở hữu chất giọng “không lẫn vào đâu được” này luôn hướng học trò đi theo con đường độc - lạ và bùng nổ hết khả năng trong bất kỳ vòng thi nào.

Nhận về nhiều tình cảm từ đông đảo khán giả khi “cầm trịch” vị trí quyền lực tại The Voice, cái tên Đàm Vĩnh Hưng luôn được nhắc đến liên tục trong các bình luận của cộng đồng mạng cho sự trở lại cùng Giọng hát Việt.

Tuấn Hưng

Là HLV Giọng hát Việt mùa 3, Tuấn Hưng mang hình ảnh đầy lịch lãm, cá tính đến “ghế nóng” quyền lực, trở thành một trong những cái tên được mong chờ “comeback” nhất trong các mùa thi sau. Chủ nhân của những bản hit “cứa tim” fan liên tục làm… liêu xiêu các thí sinh về đội bởi khả năng thuyết phục đầy thu hút, thẳng thắn nhưng vẫn rất tâm lý, dịu dàng.

Tuấn Hưng cùng trò cưng Yến Lê tại The Voice mùa 3

Mùa 3 cũng là mùa đầu tiên mà Tuấn Hưng đảm nhận vai trò HLV, thế nhưng chưa bao giờ anh khiến khán giả dõi theo phải thất vọng. Liệu có cơ hội nào cho các fan nhìn thấy nam ca sĩ cá tính này xuất hiện trở lại trên “ghế nóng” The Voice?

Lam Trường

Lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” The Voice 2018, HLV Lam Trường ghi đậm dấu ấn “anh Hai” của showbiz Việt khi luôn giữ phong thái lịch lãm, nhẹ nhàng rất riêng biệt. Từ vị trí của vị HLV này không có quá nhiều lời hoa mỹ, bóng bẩy, nhưng luôn là những góp ý chuyên môn chân thành và vô cùng xác đáng.

Phải đến với The Voice mới hay: Những tên tuổi “đi cùng năm tháng” chưa bao giờ bị khán giả lãng quên, “anh Hai” vẫn luôn là thần tượng của bao thế hệ người yêu nhạc, trong đó không ít các thí sinh “đầu quân” cho đường đua mùa 5 cũng là fan từ thuở nhỏ của anh Lam Trường.

Đội hình vững vàng, ấn tượng với những giọng ca trẻ đầy cá tính là cách team Lam Trường “chiếm spotlight” tình cảm của khán giả The Voice 2018. Phong cách của vị HLV này trong đời thực ra sao thì trên “ghế nóng” như thế: Chính sự vững chãi, ân cần là “thỏi nam châm” mà Lam Trường mang đến sân chơi khắc nghiệt để thuyết phục, đồng hành cùng các trò cưng.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là HLV thuộc hàng trẻ tuổi nhất của Giọng hát Việt, thế nhưng những dấu ấn của anh trong hai mùa gắn bó cùng cuộc thi đình đám này thì lại “không phải dạng vừa đâu”, nhất là sau chiến thắng vang dội tại The Voice 2018: 1 Quán quân và 2 Á quân đều thuộc đội hình team Noo.

Những màn "thả thính" của HLV Noo Phước Thịnh tại Tv2018

Theo bạn, HLV Noo Phước Thịnh có xứng đáng với danh xưng là "thánh thả thính" của The Voice cả 5 mùa không?Bạn ấn tượng nhất với màn thả thính nào của vị HLV hát hay, đẹp trai lại còn dễ thương này? Nhưng hình như, đây chỉ là một Noo Phước Thịnh của vòng Giấu Mặt thôi thì phải, bởi từ những tập của vòng Đối đầu sẽ lên sóng từ Chủ Nhật tuần này, HLV Noo Phước Thịnh sẽ thực sự nghiêm túc và… dữ dằn nữa đó!

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

“Thánh thả thính” không ai khác chính là Noo Phước Thịnh tại The Voice 2018

Trẻ trung, điển trai, nhiệt tình cùng lực lượng fan hùng hậu, Noo “tung hoành” trên “ghế nóng” The Voice, nhanh chóng… chiếm ngôi “thánh thả thính” và mang về đông đảo fan mới bởi những câu nhận xét không thể ngọt ngào hơn.

Chặng đường mới của The Voice 2019 chính thức lên sóng vào 21g mỗi Chủ nhật trên VTV3, bắt đầu từ 14/04/2019. 

Cùng đón xem tin tức mới nhất của Giọng hát Việt mùa 6 tại SAOstar và fanpage The Voice - Giọng hát Việt. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất