Giải Trí

Ali Hoàng Dương dặn dò fan ra ngoài cẩn thận mùa COVID-19, vui mừng vì Việt Nam sắp có 2000 máy thở MV20

Ngọc Trang
Chia sẻ

Theo lời Ali Hoàng Dương, Việt Nam sắp có 2000 máy thở MV20 được Đại học Văn Lang và tập đoàn Vạn Thịnh Phát tài trợ 100% kinh phí.

Sau thời gian cách ly toàn xã hội, các tỉnh - thành phố của Việt Nam đã bắt đầu hoạt động trở lại trong trạng thái đề phòng sự tấn công của virus corona. Mặc dù vậy, người dân cũng tỏ ra khá vui mừng, hào hứng vì mỗi cá nhân cũng như nhà nước đang kiểm soát rất tốt nguy cơ lây nhiễm đại dịch COVID-19.

Ali Hoàng Dương dặn dò fan ra ngoài cẩn thận mùa COVID, vui mừng vì Việt Nam sắp có 2000 máy thở MV20

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quán quân Giọng hát Việt 2017 - Ali Hoàng Dương gửi lời hỏi thăm người hâm mộ sau vài ngày đi học, làm việc trở lại. Đồng thời, nam ca sĩ cũng chia sẻ tin vui vì Việt Nam sắp có thêm 2000 máy thở MV20 được Đại học Văn Lang và tập đoàn Vạn Thịnh Phát tài trợ.

Cụ thể, Ali Hoàng Dương đăng tải nội dung kèm bức ảnh chụp lại chiếc máy thở MV20:

Cả nhà đi học, đi làm trở lại cả chưa, chứ Ali sắp sửa quay lại phòng thu rồi, nhớ micro lắm rồi, giờ không biết cầm mic bằng tay hay bằng miệng luôn đó :)) Nói đùa chứ, làm gì thì cũng phải cẩn trọng, không chủ quan vì dịch COVID-19 diễn biến phức tạp lắm, vẫn có trường hợp tái dương tính hoặc ca nhiễm mới.

Ali Hoàng Dương.

Mấy hôm nay Ali đọc báo thì thấy ở Mỹ hơn 1,1 triệu người nhiễm, toàn cầu cũng gần 3,5 triệu người. Khắp nơi thiếu thốn máy thở kinh khủng. Khi chưa có phác đồ điều trị thì máy thở là cứu cánh cho y bác sĩ để giúp bệnh nhân, nhiều nơi phải xài chung 2 người 1 máy, hoặc mấy nước châu Phi thì mấy chục triệu dân mà có 2 máy thôi. Khủng khiếp thật.

Việt Nam sắp có 2000 máy thở MV20 được Đại học Văn Lang và tập đoàn Vạn Thịnh Phát tài trợ 100% kinh phí, được sản xuất bởi công ty Metran ở Nhật có 36 năm kinh nghiệm trong ngành này. Quá ý nghĩa, quá nhân văn thật sự. Máy này đã được bàn giao công nghệ và đang xin cấp phép, sau đó sẽ sản xuất ngay tại Việt Nam (thấy bảo là ở nhà máy tại Bình Dương) rồi chuyển đến các bệnh viện từ tỉnh thành phố lớn cho đến cả tuyến huyện. Hy vọng nó không chỉ giúp cho COVID-19 mà còn cả những bệnh hô hấp khác.”

Bài đăng được anh chàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Cuối cùng, anh chàng không quên để lại khẩu hiệu thay lời quyết tâm:“Đồng Sức - Đồng Lòng - Hành Động - Cùng Nhau - Vì Nhau - Thành Công”.

MV20 là dòng máy thở được sản xuất với các chức năng hữu hiệu nhất, tiên phong kết hợp hai chức năng xâm lấn và không xâm lấn. Chiếc máy thở sở hữu nhiều ưu điểm và đặc biệt phù hợp với điều kiện của VIệt Nam trong cuộc chiến chống Covid-19. Quan trọng hơn hết, nảy sinh từ “cuộc chiến”, MV20 hiểu được những giá trị mà nó cần mang đến để giúp Việt Nam chiến thắng đại dịch.

Ông Vũ Hồng Nam (trái) - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền - Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản nhận bàn giao máy thở MV20 từ ông Trần Ngọc Phúc.

Được biết, dự án sản xuất 2000 máy thở này do Đại học Văn Lang và tập đoàn Vạn Thịnh Phát đầu tư tài trợ 100% kinh phí với mục đích tặng cho Chính phủ Việt Nam. Các đơn vị đầu tư, thực hiện đã khẩn trương lên kế hoạch đưa vào sản xuất sớm nhất 2000 máy thở này và sẽ được chuyển giao cho Việt Nam từ tháng 4/2020 - tháng 6/2020.

Trong tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Việt Nam đang cần sự trợ giúp trong công cuộc phòng chống dịch, với tình yêu thương đất nước, ông mong muốn góp một phần công sức cho Việt Nam bằng tri thức và uy tín 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy thở. Đây cũng là lý do khiến ông Trần Ngọc Phúc đau đáu mang công nghệ sản xuất máy thở MV20 về Việt Nam đầu tiên, dù thiết bị này hiện được nhiều công ty sản xuất y tế nổi tiếng thế giới quan tâm và mong muốn được chuyển giao công nghệ.

Không chỉ Ali Hoàng Dương, nhiều người nổi tiếng khác cũng chia sẻ tin vui về sự có mặt của 2000 chiếc máy thở tiên tiến này tại Việt Nam. Cùng Saostar lan tỏa thông tin và bảo vệ bản thân thật tốt trong mùa dịch COVID-19 nhé!

Thông tin về máy thở MV20 do công ty Metran Nhật Bản sản xuất:

MV20 là dòng máy thở được sản xuất với các chức năng hữu hiệu nhất, tiên phong kết hợp hai chức năng xâm lấn và không xâm lấn. Nhà phát minh khuyến cáo nên sử dụng chức năng xâm lấn để điều trị COVID-19 nhằm tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân và các y bác sĩ.

MV20 không đơn thuần là chiếc máy thở mà còn cung cấp một giải pháp công nghệ y tế chất lượng cao, tinh hoa và thừa hưởng uy tín của gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy thở của công ty Metran.

Máy thở MV20 sử dụng công nghệ tiên tiến nhất nhưng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác với độ chính xác cao, dễ vận chuyển. Mặc dù MV20 sở hữu công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp sản xuất máy thở nhưng sử dụng thiết kế gần gũi với những nút điều chỉnh quen thuộc, dễ nhận biết sử dụng với các bác sĩ, nhân viên y tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh không những ở các bệnh viện trong những thành phố lớn mà còn dễ sử dụng với các bác sĩ vùng xa, trong các bệnh viện tuyến huyện. Điều này phù hợp với chiến lược phòng chống dịch 4 tại chỗ của Bộ Y Tế, Chính phủ Việt Nam.

Máy thở MV20 được thiết kế thân thiện với môi trường, với giải pháp công nghệ y tế đầy nhân bản, cố gắng tối đa bảo vệ bệnh nhân, y bác sĩ chữa bệnh và môi trường bệnh viện tuyệt đối an toàn. Máy thở MV20 cung cấp nguồn không khí tươi nguyên chất Oxy và khí nén cho bệnh nhân, tránh sử dụng không khí trong phòng bệnh - vốn có nguy cơ nhiễm khuẩn cao; đồng thời có bộ phận thu hồi khí thải được xử lý để tránh lây nhiễm chéo trong môi trường khám chữa bệnh.

Máy thở MV20 có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của Việt Nam.

Với tất cả ưu thế trên, máy thở MV20 đảm bảo sản xuất với thời gian nhanh nhất, số lượng lớn để kịp thời đáp ứng nhu cầu chữa bệnh trong trường hợp dịch bệnh COVID-19 lan rộng với số lượng ca nhiễm tăng cao. Đại học Văn Lang và tập đoàn Vạn Thịnh Phát không chỉ là nhà đầu tư và tài trợ 2000 máy thở mà còn tài trợ chi phí huấn luyện đào tạo cho các bác sĩ sử dụng máy thuần thục trong thời gian ngắn nhất, đồng thời cung cấp các giải pháp bảo trì, bảo hành hiệu quả nhất cho các máy thở MV20. Tóm lại, máy thở Eliciae MV20 là giải pháp tối ưu trong công cuộc phòng chống đại dịch nCOV tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất