Giải Trí

Ali Hoàng Dương - Khoa Nguyễn - Fung La bất chấp hình tượng, 'hại bạn' nhiệt tình với thử thách 'bịt mắt tô son'

Di Lâm
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương, Khoa Nguyễn và Fung La đã mang đến một tiết mục cực kỳ giải trí gửi tặng cho các khán giả.

Vừa qua, Ali Hoàng Dương cùng Fung La và đạo diễn Khoa Nguyễn đã có buổi giao lưu cùng SAOstar để chia sẻ những điều thú vị xung quanh sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt Vì em là lý do. Bên cạnh đó, bộ ba cũng khiến cư dân mạng được một phen bật cười thích thú khi tham gia trò chơi “bịt mắt tô son”.

Người bắt đầu thử thách là Ali Hoàng Dương với sự hướng dẫn của Fung La. Nàng mẫu an ủi đạo diễn Khoa Nguyễn: “Em tốt với anh lát anh nhớ tốt lại với em” nhưng không hề biết kết cục “bi thảm” đang chờ đợi mình phía trước. Phần giọng hát Vì em là lý do rất “thẳng tay” quẹt ngang quẹt dọc và cho ra đời một thành phẩm… không-thể-nham-nhở hơn!

Khoa Nguyễn cẩn thận trao tay Ali Hoàng Dương thỏi son.

Mò mẫm trong bóng tối.

Phấn khởi khi đầu cọ chạm được môi đối tượng.

Tô không biết mệt mỏi.

Nạn nhân sợ hãi cực độ.

Tác phẩm nham nhở Ali Hoàng Dương dành tặng Khoa Nguyễn.

Fung La là người tiếp theo thực hiện thử thách với Ali Hoàng Dương. Có lẽ đã rút kinh nghiệm từ lượt chơi trước, Quán quân Giọng hát Việt 2017 khéo hơn khi tự di chuyển môi mình theo tay của bạn diễn. Vì vậy anh là người “bị hại” ít nhất trong cả ba, chỉ khiến môi đỏ hơn lúc đầu một tí mà thôi. Dù vậy, Ali Hoàng Dương vẫn thẳng thừng “tiếp tay” cho Khoa Nguyễn “hại” Fung La trong lượt của cô nàng.

Kiểm tra xem đã bịt kín chưa.

Ali Hoàng Dương chúm chím di chuyển theo đường cọ.

Vẫn còn khá “nguyên vẹn” sau thử thách.

Có kinh nghiệm từ 2 người bạn những tưởng Fung La sẽ an toàn trong trò chơi này, nhưng không, cô là “nạn nhân” thê thảm nhất. Không chỉ có Khoa Nguyễn thoải mái quẹt son mà Ali Hoàng Dương phía sau còn “lầy lội” giữ chặt đầu nàng mẫu. Dù quyết liệt chống cự nhưng cuối cùng cái kết đẹp vẫn không dành cho Fung La!

Khởi đầu có vẻ tốt đẹp…

…. nên Ali quyết định trợ giúp.

Chống trả trong vô vọng.

Clip: Ali Hoàng Dương - Khoa Nguyễn - Fung La thực hiện thử thách “bịt mắt tô son”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất