Giải Trí

Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ mong Sơn Tùng M-TP ngồi 'ghế nóng', còn bạn thì sao?

Ái Kỳ
Chia sẻ

The Voice trở lại, và những "cuộc chiến" bắt đầu, đặc biệt là xoay quanh chủ đề nóng: Dàn huấn luyện viên là ai? Không đứng ngoài lề, các "cựu thí sinh" Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ, Đức Phúc và Anh Tú cũng đưa ra những bình luận của riêng mình...

Trải qua 4 mùa thi hoành tráng, The Voice - Giọng hát Việt đã chính thức trở lại với những dự đoán sôi nổi về dàn huấn luyện viên năm nay.

Điều này cũng dễ hiểu khi huấn luyện viên đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của format này, dù là bản quốc tế hay bản Việt. Bởi lẽ, họ không chỉ là người “cầm cân nảy mực”, mà quan trọng hơn là những người thầy, đảm nhận việc đào tạo trực tiếp cho “gà” chọn về đội của mình.

Vì thế, cứ mỗi mùa The Voice lên sóng, một trong những điều dư luận quan tâm nhất và cũng… tranh cãi nhiều nhất, đó là các nhân vật đình đám và xứng đáng nào sẽ ngồi vào “ghế nóng” quyền lực.

Trước rất gần ngày chính thức tuyển sinh trực tiếp, các gương mặt ca sĩ trẻ - “cựu thí sinh” của The Voice và học trò cưng của những huấn luyện viên đình đám: Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Anh Tú, Hiền Hồ đã có những dự đoán, bật mí cùng khán giả dàn huấn luyện trong mơ của họ.

Các ca sĩ trẻ có xuất phát điểm từ The Voice, bật mí dàn huấn luyện viên mơ ước của họ.

“Ali muốn chị Thu Minh quay trở lại ngồi ghế nóng, tại vì Ali vẫn mong chị sẽ truyền tải thêm những kinh nghiệm, dẫn dắt những nghệ sĩ trẻ.Người thứ hai là chị Mỹ Tâm, rất hi vọng chị Mỹ Tâm sẽ quay trở lại. Và nếu chị Mỹ Tâm và chị Thu Minh cùng ngồi ở bốn chiếc ghế quyền lực đó thì mọi thứ sẽ rất bùng nổ và đó sẽ là một mùa giải rất đáng để xem!” - Ali Hoàng Dương hào hứng chia sẻ.

Bên cạnh đó, Ali Hoàng Dương cũng dành nhiều ấn tượng cho đàn anh Đàm Vĩnh Hưng: “Ba mùa rồi, Ali vẫn thấy anh có một sự nhiệt huyết cũng như cống hiến tận tâm, anh Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng thì rất là xứng đáng.”

Đặc biệt khi nhắc đến Hồ Ngọc, các nghệ sĩ ngay lập tức… phấn khích. Anh Tú cho rằng: “Không có gì bàn cãi về tất cả mọi thứ!”, còn Ali thì xuýt xoa “Không có gì phải nói nếu mà chị Hồ Ngọc Hà quay trở lại!”, rằng “Chị ấy chỉ cần ngồi thôi, không cần nói gì cả cũng… “ô kê””, thậm chí không ngại “nhại” lại điệu bộ và câu nói “trứ danh” của đàn chị trên ghế nóng mùa đầu tiên: “Chị biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ trên sân khấu!”, và khẳng định chị Hà, chị Tâm, chị Minh mà ngồi giám khảo thì “Em sẽ quay lại thi ạ!”

Ali Hoàng Dương mong muốn Thu Minh, Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Hà Anh Tuấn sẽ cầm trịch “ghế nóng” The Voice năm nay.

Hiền Hồ dành nhiều ngưỡng mộ và chọn đàn anh - Sơn Tùng MTP là lựa chọn đầu tiên cho chiếc ghế nóng quyền lực năm nay. Cùng quan điểm, Ali Hoàng Dương cũng chia sẻ: “Đây là một người nghệ sĩ quá thành công trong thời điểm hiện tại và ngồi ở vị trí Giọng hát Việt thì quá xứng đáng!”

Về chú Tuấn Ngọc, mặc dù rất thích và tin nếu chú xuất hiện thì chương trình sẽ bùng nổ, nhưng Hiền Hồ không chắc chú có phù hợp với The Voice không. Ali nhanh chóng “trấn an” cô bạn khi nhắc “Chú Tuấn Ngọc từng song ca Chúng ta không thuộc về nhau với Sơn Tùng, chú có ngồi thì cũng hợp lý thôi.”. Còn đối với cái tên Vũ Cát Tường, Hiền Hồ cho biết: “Em rất thích nghe nhạc của chị Tường, cũng như là sáng tác, giọng hát và cách biểu diễn - tất cả mọi thứ!”

Hiền Hồ dành nhiều tình cảm cho những 5 tên tuổi: Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Sơn Tùng, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ Anh Tú - một cựu “chiến binh” của đội Đông Nhi ấn tượng với Hà Anh Tuấn, khi cho rằng: “Cách truyền đạt xuất phát từ trái tim, và mình cảm thấy rất tích cực, mình mong anh Hà Anh Tuấn năm nay sẽ là ban giám khảo.”

Chia sẻ về Vũ Cát Tường, Anh Tú không giấu được sự yêu mến: “Giọng hát và bản phối không bàn cãi, điều mà Tú bất ngờ nhất ở Vũ Cát Tường, đó chính là thần thái. Xem Vũ Cát Tường biểu diễn thì không thể tin vào mắt mình là tại sao một cô bé nhỏ nhắn như thế mà lại trở thành tâm điểm của tất cả ánh nhìn. Vũ Cát Tường là một lựa chọn tốt cho The Voice năm nay.”

Còn về người chị thân thiết - Đông Nhi, mặc dù rất mong chị sẽ trở lại The Voice 2018, nhưng “Tú lo lịch trình và những dự án lớn khiến chị rất bận rộn, không biết chị có đủ sức khỏe và thời gian để tham gia The Voice 2018 hay không.”

Anh Tú nhắc đến Thu Minh, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh trong dàn huấn luyện đáng mơ ước của mình.

Khác với những ca sĩ trẻ thường dành ưu ái và mong người huấn luyện viên của mình trở lại The Voice, Đức Phúc lại “không thích cô Tâm làm nữa”“Em muốn giữ cô cho riêng mình, nhưng mà mình nghĩ thế thì hơi ích kỷ. Nếu mà cô tham gia thì mình nghĩ những bạn như mình hồi đó, mới có được những cơ hội như bây giờ. Cô đã giúp cho một người như mình dần dần trưởng thành và tự tin hơn.”

Sau khi kể ra rất nhiều những tên tuổi mình yêu thích mà không sao chọn hết, Đức Phúc chia sẻ “Em cũng thích nhiều người lắm…”, và mạnh dạn đưa ra một đề xuất… táo bạo: “Nếu có 10 ghế nóng thì chắc cũng được.”

Có thể thấy, các ca sĩ trẻ dành nhiều tình cảm và mong đợi cho bốn tên tuổi: Mỹ Tâm, Thu Minh, Sơn Tùng MTP và Hà Anh Tuấn. Cả bốn gương mặt đình đám này không chỉ là những ngôi sao sở hữu sự nghiệp hoành tráng, lượng fan hùng hậu mà còn “chiếm sóng” sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp và giới chuyên môn.

Những hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, cống hiến hết mình và những thành tựu hoành tráng họ đạt được trong nghề là “lá tem bảo chứng” cho bất kỳ vị trí huấn luyện viên nào, đặc biệt là The Voice - Giọng hát Việt.

Nếu hai nữ ca sĩ được nhắc tên nhiều nhất: Mỹ Tâm và Thu Minh đều là “cựu huấn luyện viên” của các mùa The Voice trước, có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trên ghế nóng và rất mát tay trong việc “tạo ra” những Quán quân thì hai tên tuổi: Sơn Tùng MTP và Hà Anh Tuấn lại là luồng gió mới - bùng nổ và đột phá.

Đây là dàn huấn luyện viên trong mơ của các ca sĩ trẻ, còn bạn thì sao? Bạn mong muốn những tên tuổi nào sẽ cầm trịch “ghế nóng” của The Voice 2018?

The Voice - Giọng Hát Việt 2018, hành trình tìm kiếm các tài năng âm nhạc trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã chính thức khởi động vòng Tuyển sinh Trực tiếp.

Thời gian: Từ 9h đến 17h.
Địa điểm:
- Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày 20 và 21/1/2018 tại Công ty Cát Tiên Sa - 179 đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3
- Hà Nội: Ngày 30 và 31/1/2018 tại Trung tâm thương mại Savico MegaMall - số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên.
Lưu ý:
- Thí sinh tới thử giọng vui lòng đem theo CMND/Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh để làm thủ tục đăng ký trực tiếp tại địa điểm thi.
- BTC không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với thí sinh đăng ký tham dự.
Thông tin chi tiết truy cập website www.gionghatviet.vn, fanpage Giọng hát Việt hoặc Hotline: 01693073700.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất