Giải Trí

Ailee và Eric Nam sốc, chết lặng trước nụ hôn 'ướt át' của Amber Liu

Theo Soompi, Koreaboo
Chia sẻ

Ca sĩ thần tượng Ailee và Eric Nam đã có những phản ứng vô cùng hài hước sau khi xem MV mới của Amber Liu!

Vào ngày 07/11, Ailee đã đăng tải một đoạn clip về cảnh hôn giữa Amber LiuMichael Bow trong MV Other People mới nhất của cựu thành viên f(x) lên mạng xã hội Instargram. Ailee kèm theo chú thích: “Amber Liu - Other People. Chị nhớ bọn chị chết lặng khi em cho chị với Eric Nam 'oppa' xem cảnh này”. Cùng với biểu tượng cảm xúc con khỉ che miệng, mắt và tai, Ailee đã viết cùng một chú thích bằng tiếng Hàn. Nữ ca sĩ đã thêm hashtags #Bạn sẽ thua nếu ghen tị #Em bé của chúng ta lớn rồi #Amber của chúng ta trưởng thành rồi.

Bài đăng của Ailee.

Eric Nam đã tham gia vào cuộc trò chuyện với những biểu tượng cảm xúc bùng nổ và hoài nghi. Ailee trả lời: “Em đã xem video và em như kiểu 'Đợi đã….cái này…là cái này…là cái này? Ôi mẹ ơi là video này?', và rồi cảnh quay lại xuất hiện, thế là em lại chết lặng thêm lần nữa”.

Amber Liu cũng bình luận: “Ề…..”. Ailee tiếp tục chọc ghẹo và nói đùa rằng cô ấy gần như đã làm rơi nước sốt mì spaghetti trên áo khi lần đầu tiên xem nó.

Người hâm mộ Amber cảm có một số phản ứng vui nhộn với nụ hôn “ướt át” này. Tuy nhiên, vẫn không thể đánh bại được phản ứng vô cùng “sốc” của Eric Nam. Anh ấy gọi đây là nụ hôn “gây xôn xao dư luận”, nói với Amber về bài học của Kumon: “Em ở nhà và học bài Kumon (chương trình giáo dục, sử dụng phương pháp Kumon để dạy học cho học sinh nhỏ tuổi) và chỉ Kumon mà thôi nha”. Cuối cùng, Eric Nam tuyên bố: “Anh sẽ đưa em đến nhà thờ”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi, Koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất