Giải Trí

Ái Phương thốt lên khi xem màn catwalk ở chợ Bến Thành của Sinon Loresca: 'Trời ơi dễ thương quá!'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình khi xem clip sải bước đẹp mắt của Sinon Loresca.

Chiều 2/5, “thánh catwalk” Sinon Loresca đáp chuyến bay về Việt Nam. Hành trình đầu tiên của anh chàng người Philippines này chính là chợ Bến Thành. Sự xuất hiện bất ngờ của Sinon Loresca khiến người dân có mặt tại đây vô cùng tò mò.

Thông tin Sinon Loresca - “thánh catwalk triệu view” người Philippines xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ vô cùng hào hứng. Được biết, sự có mặt của chàng trai đồng tính tại dải đất hình chữ S là để trải nghiệm một hành trình tham quan và “đọ” màn catwalk tại đây cùng đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang.

“Thánh catwalk triệu view” Sinon Loresca.

Sau màn catwalk “chào sân” tại sân bay Tân Sơn Nhất trong bộ trang phục đời thường, hành trình đầu tiên của Sinon Loresca là sự xuất hiện tại chợ Bến Thành.

Tại đây, “thánh catwalk” có những sải chân vô cùng đẹp mắt và diện bộ trang phục dạ hội vô cùng sexy khiến những người có mặt tại đây phải trầm trồ và liên tục lấy điện thoại selfie. Không những thế, khi đoạn clip catwalk của anh chàng đồng tính này được đăng tải trên trang Saostar đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ và những bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết tỏ ra sự thích thú và ngưỡng mộ những sải chân đẹp mắt và màn giao lưu đáng yêu của Sinon, trong đó có nữ ca sĩ Ái Phương.

Ca sĩ Ái Phương.

Bình luận của ca sĩ Ái Phương khi xem clip catwalk của Sinon Loresca tại chợ Bến Thành.

Những sải chân đẹp mắt tại chợ Bến Thành của “thánh catwaalk triệu view” Sinon Loresca.

Bên cạnh lời khen dành cho màn catwalk, hầu hết, cư dân mạng bày tỏ sự khâm phục tinh thần, ý chí mạnh mẽ của Sinon dám vượt qua mọi định kiến dư luận để sống thật với chính mình. Bên cạnh đó, những người có theo dõi anh chàng đồng tính này còn ngưỡng mộ tấm lòng từ thiện: “Ngưỡng mộ ổng lắm…. Dù bị gia đình hắt hủi nhưng dám làm những gì mình thích,….ổng còn làm từ thiện nữa”, “ý kiến cá nhân là em khá hâm mộ anh này. Nỗ lực rất nhiều để đổi lại tiếng cười niềm vui cho mọi người. Làm từ thiện cũng rất nhiều nữa”, “cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại, vừa bằng một chàng trai. Ai walk gì walk anh vẫn toả sáng bởi nụ cười toả nắng”… 

Sinon Loresca từng trải qua tuổi thơ thiếu thốn tình thương do gia đình kỳ thị anh là người đồng tính.

Nụ cười toả nắng đầy thu hút của Sinon Loresca. “Thánh catwalk” diện bộ trang phục quyến rũ và chiếc nón lá đặc trưng của Việt Nam.

Sinon tự tin tạo dáng trước nhiều ánh mắt của những tiểu thương trong chợ.

Và liên tục vẫy tay chào thân thiện đúng kiểu hoa hậu.

Những bước sải chân uyển chuyển của “anh chàng 6 múi” Sinon Loresta.

Người dân hiếu kỳ không rời mắt trước vẻ đẹp khó cưỡng của Sinon.

Mặc cho nhiều ánh mắt tò mò, thích thú khác nhau, “thánh catwalk triệu view” vẫn toả sáng theo cách của mình.

Sinon thân thiện chào hỏi người dân xung quanh.

Sau đó, anh thay chiếc nón lá bằng cách đội vương miện, không ngần ngại chụp ảnh cùng những người có mặt.

Và không quên chào hỏi, trò chuyện…

Ngoài ra, Sinon Loresca cực kỳ hào hứng với các loại mứt sấy khô tại Việt Nam. Anh liên tục “lượn lờ” quanh các quầy hàng thế này.

Và không quên mua về loại mứt mình yêu thích.

Sinon Loresca từng là chàng trai bị gia đình kỳ thị bởi là người đồng tính và từng trải qua thời gian sống ở “núi rác” của thành phố. Chính những điều đó khiến cho ý chí của anh trở nên mạnh mẽ để sống thật với chính mình. Bên cạnh việc thực hiện nhiều video catwalk đường phố, Sinon còn dùng sức ảnh hưởng của mình để giúp đỡ trẻ em vô gia cư ở và những hoàn cảnh khó khăn như chính anh ngày xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất