Giải Trí

Ai làm Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường 'hú hồn' đến 'mất hình tượng' ngay trên ghế đỏ thế này?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tập 12 Giọng hát Việt nhí hứa hẹn khiến các fan cười nghiêng ngả bởi những tình huống hài hước đến từ dàn huấn luyện viên duyên dáng của chương trình.

Khép lại vòng thi minishow, những thí sinh xuất sắc nhất của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã sẵn sàng bước vào đêm thi Trình diễn thứ 4 quy tụ cả 14 gương mặt tiềm năng của 3 đội. Cuối đêm thi, kết quả bình chọn từ khán giả và lựa chọn của các HLV một lần nữa sẽ khiến nhiều giọng ca nhí phải dừng chân trên con đường chinh phục giải quán quân.

Tuy vậy, tập 12 Giọng hát Việt nhí hứa hẹn khiến các fan cười nghiêng ngả bởi những tình huống hài hước đến từ dàn huấn luyện viên duyên dáng của chương trình.

Những tình huống hài hước của tập 12 Giọng hát Việt nhí 2018.

Với tâm huyết dàn dựng tiết mục công phu của các huấn luyện viên, chính các đồng nghiệp cũng chẳng ngờ được sẽ có điểm nhấn đặc biệt nào đang chờ đợi trong mỗi màn trình diễn. Cặp đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường “ngầu” là thế nhưng lại bị tiếng hát của một giọng ca nhí làm “khiếp vía”. Liệu chiến binh nào của team Giang - Hồ hay Anh - Hưng đã làm Sơn - Tường hoảng hốt thốt lên “Haloween đã qua rồi mà” thế này?

Tiếng hát của một thí sinh khiến Soobin và Vũ Cát Tường giật bắn người.

Cận cảnh khoảnh khắc bàng hoàng “chẳng màng” hình tượng của Soobin.

Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang không giấu được sự thích thú với phong cách “chất lừ” của cậu bé Văn Minh. Nhìn thấy học trò Bảo Anh - Khắc Hưng có… cánh từ đôi giày hiệu lên tận… lỗ tai, HLV Hồ Hoài Anh tò mò hỏi: “Ý tưởng là gắn 1 bên tai thôi à? Hay gắn 2 bên tai nhưng rơi mất?”. Đến lúc này, bà xã Lưu Hương Giang phải lên tiếng “phổ cập kiến thức thời trang” cho chồng: “Chẳng ai đeo cái này 2 bên tai cả“.

Trong khi đó, HLV Bảo Anh lại “bật mí” chuyện học trò Văn Minh chẳng ngại đầu tư giày mới cho màn trình diễn của mình tại vòng thi trước nhưng vì “ship giày” muộn nên dùng luôn vào đêm thi Liveshow 4.

Nhờ Văn Minh, HLV Hồ Hoài Anh mới biết phong cách gắn cánh lên tai.

Thời trang “chất” nhất chắc chắn là Văn Minh team Bảo Anh rồi.

Tập 12 Giọng hát Việt nhí còn có hàng loạt tiết mục đặc biệt của dàn thí sinh tài năng. Cô bé xứ Huế sẽ trình diễn một ca khúc khiến HLV Lưu Hương Giang “hoang mang” vì “chẳng hề mang màu sắc Huế”. Phương Vy team Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ trình diễn bài hát trúc trắc của HLV Hồ Hoài Anh viết từ thuở đang… tìm hiểu bà xã Lưu Hương Giang.

Đừng quên đón xem tập 12 Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2018 lên sóng lúc 21h10 ngày 8/12 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất