Giải Trí

Ai có thể không yêu Minh Tú: Giản dị đi thiện nguyện, tự tay mua quà và thăm hỏi những hoàn cảnh khó khăn

Di Lâm
Chia sẻ

Phía sau hình ảnh lạnh lùng trước ống kính là một Minh Tú giản dị, chân thành và sẵn lòng sẻ chia.

Là đại sứ của dự án Cặp lá yêu thương, vừa qua Minh Tú đã đến Hồng Ngự, Đồng Tháp để trao món quà đặc biệt dành cho chị em nhà bé Bình. Cô bé từng gây xúc động khi phải bán vé số cùng bà ngoại để 3 chị em sống nương tựa qua ngày. Sau một năm, Á quân Asia's Next Top Model 2017 đã có dịp đến để cùng gói bánh tét và thăm hỏi gia đình. Cô còn tự tay mua từng bình hoa, chậu kiểng để làm quà.

Ngoài ra, xúc động trước hoàn cảnh quá khó khăn của 4 bà cháu, Minh Tú đã đưa 3 chị em đi siêu thị mua quần áo mới cùng nhiều phần quà khác. Hoa hậu Siêu Quốc gia Châu á 2018 xúc động chia sẻ, đây là cái tết ý nghĩa của cô khi mang lại hạnh phúc cho các bà cháu nhà Bình. Minh Tú cho biết, cô xuất thân từ gia đình không có điều kiện kinh tế tốt, cũng từng nhận được sự giúp đỡ, nên hơn hết cô hiểu được giá trị của sự sẻ chia.

Các bé cũng dành nhiều tình cảm và xúc động khi nhận được những bộ đồ mới do chính Minh Tú tặng. Trước đó, khán giả vốn dĩ quen thuộc với một Minh Tú lạnh lùng, cá tính nhưng ở một góc khác của cuộc sống, nàng mẫu còn là một người chân thành và giản dị.

Với việc có được một năm rất thành công, 2019 với Minh Tú hứa hẹn còn nhiều điều đột phá, Danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 sẽ là bước đệm vững chắc trong việc “lấn sân” sang lĩnh vực hoa hậu. Minh Tú hứa hẹn cũng sẽ thay đổi hình ảnh đa dạng hơn, phù hợp hơn với vai trò mới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất