Giải Trí

Ai cấm Thúy Vân thi tiếp Hoa hậu Hoàn vũ: Nhìn 2 cô gái chạy tìm vương miện này sẽ rõ!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Trên thế giới, không hiếm những hoa hậu quốc tế phải chấp nhận mạo hiểm với danh hiệu cũ để có được thành công mỹ mãn với chiếc vương miện danh giá.

Những ngày qua, cái tên Thúy Vân được cộng đồng fan liên tục nhắc đến với cơ hội tham gia và nhiều khả năng giành chiến thắng tại Miss Universe Vietnam 2019. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng cô nàng sinh năm 1993 sẽ không thể chọn hướng đi mạo hiểm này. Danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 không phải đỉnh cao nhất những cũng là thành tích đáng để tự hào và biết đâu Thúy Vân sẽ dừng chân tại đó thay vì “reset” bản thân về con số 0 với một cuộc thi trong nước.

Tuy vậy, trên thế giới, không hiếm những hoa hậu quốc tế phải chấp nhận mạo hiểm với danh hiệu cũ để có được thành công mỹ mãn với chiếc vương miện danh giá.

Clip: Thúy Vân giành giải Á hậu 3 tại Miss International 2015.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thúy Vân là người đẹp có được kết quả cao nhất trong tất cả các lần Việt Nam cử đại diện tham gia cuộc thi Miss International. Danh hiệu này nếu không khiến Thúy Vân đắn đo cho bước thi tiếp theo thì cũng sẽ khiến nhiều người khó hiểu: Đã có Tiara quốc tế, sao cô nàng lại phải tranh vương miện trong nước cùng những gương mặt mới?

Thúy Vân: Mỹ nhân hội tụ nhiều yếu tố “10 điểm” cho cuộc đua giành vương miện MUV 2019.

Tuy nhiên, Thúy Vân hoàn toàn có quyền ghi danh tham dự cũng như có thừa khả năng làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hãy nhìn hành trình tìm đến chiếc vương miện Miss Universe của 2 người đẹp Philippines Pia WurtzbackCatriona Gray, các fan sẽ thấy để bước lên đỉnh cao, đôi khi cần có cả tham vọng lẫn tinh thần mãi không bỏ cuộc.

Thi 3 lần, Pia mới có danh hiệu quốc gia đủ để thi Miss Universe 2015.

Năm 2013, Pia Wurtzback tham gia cuộc thi Binibining Pilipinas và về đích với vị trí Á hậu 1. Vị trí này khiến cô nàng không có cơ hội thi nhan sắc quốc tế nên năm sau, cô nàng tiếp tục thi chính cuộc thi này với mong muốn trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Philippines. Thế nhưng, Pia thất bại và dừng chân ở Top 15.

Hơi lận đận trong sự nghiệp thi hoa hậu…

… nhưng Pia vẫn có được thành công mỹ mãn vì không bỏ cuộc.

Không bỏ cuộc và không màng bất cứ ý kiến cười chê, ngờ vực nào, Pia Wurtzback ghi danh thi Binibining Pilipinas lần 3 và giành chiến thắng. Sang Mỹ với vai trò là đại diện Philippines tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia bước lên ngôi vị cao nhất trong khoảnh khắc đi vào lịch sử: MC Steve Harvey đọc nhầm kết quả, vương miện được chuyển từ mái tóc vàng của Á hậu 1 Colombia sang mái tóc đen của Pia - cô gái thi 3 lần mới được danh hiệu quốc gia.

Câu chuyện của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray quen thuộc hơn và cũng gần gũi với “hoàn cảnh” của Thúy Vân hơn cả. Cô nàng Mèo Xám từng giành chiến thắng cuộc thi tìm kiếm ứng viên Hoa hậu Thế Giới tại Philippines, lọt vào tận Top 5 Miss World 2016, thể hiện xuất sắc nhưng ra về tay trắng. Danh hiệu Top 5 Miss World tuy khó đạt được nhưng quả thật chẳng đủ để một cô gái tham vọng và đầy tiềm năng như Catriona bằng lòng.

Một lần nữa, Mèo Xám đi thi hoa hậu bất chấp quá khứ huy hoàng cả trong nước lẫn quốc tế để giành chiến thắng lần lượt Hoa hậu Hoàn vũ Philippines và trở thành Miss Universe 2018.

Nếu Pia Wurzback kiên quyết không bỏ cuộc cho đến khi có được thành công mình khao khát thì Catriona Gray chấp nhận đạp lên thành công cũ để chinh phục những đỉnh cao khác của cuộc đời.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ nóng bỏng Pia thi tới thi lui 3 - 4 lần và đã thành công.

Catriona Gray thi rớt Miss World và đăng quang Miss Universe 2018.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân thì sao?

Á hậu Thúy Vân cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng “Tôi phải không ngừng học hỏi, rèn luyện và chinh phục những thử thách, đỉnh cao mới. Để cuối cùng, chính mỗi chúng ta là người tạo nên giá trị và sự hiện diện sẽ nói lên tất cả“. Tự biết bản thân mình phải chinh phục những đỉnh cao mới để tạo nên giá trị của bản thân, Thúy Vân sẽ chẳng còn rào cản gì trước Miss Universe Vietnam 2019.

Với câu hỏi sẽ ra sao nếu Á hậu Hoa hậu Quốc tế 2015 không thành công tại một cuộc thi trong nước, câu trả lời chính là: Chính áp lực này sẽ khiến Thúy Vân đạt kết quả nào cũng sẽ không thất bại bởi việc ghi danh tham gia đã là một thành công. Chẳng có đỉnh cao nào được chinh phục nếu chúng ta không can đảm và chấp nhận thử thách chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất