Giải Trí

Ahn Jae Hyun shock cực độ khi nghe tin bạn thân Sulli qua đời:'Điều này không thể là sự thật!'

Migi
Chia sẻ

Ahn Jae Hyun bày tỏ sự bàng hoàng, đau xót đến không dám tin khi biết Sulli đã qua đời.

Không chỉ cộng đồng mạng và những người hâm mộ, ngay cả bạn bè, người thân cũng vô cùng bàng hoàng, kinh ngạc trước sự ra đi đột ngột của Sulli. Cựu thành viên nhóm f(x) đã lựa chọn lìa xa cõi đời với không một lời từ biệt, giữa độ tuổi đẹp đẽ, nở rộ của thanh xuân.

Ahn Jae Hyun shock cực độ khi nghe tin bạn thân Sulli qua đời:'Điều này không thể là sự thật!'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Ahn Jae Hyun khiến fan cực kỳ thương xót khi chia sẻ hình ảnh kèm dòng trạng thái về người bạn thân quá cố của mình:”Điều này không thể, không thể là sự thật… phải không? Trên mạng… những bài báo thật lạ, phải không… Tôi chẳng có cái nhìn về thực tế ngay hiện tại… Tôi thấy lạ vì mình uống quá nhiều thuốc rồi phải không? Chắc tôi không phải người kỳ lạ duy nhất…”

Chia sẻ của Ahn Jae Hyun khiến nhiều người đau xót.

Được biết, Sulli và Ahn Jae Hyun là những người bạn thân của nhau. Trước đó không lâu, cô cũng đã đăng tải hình ảnh chụp chung vui vẻ giữa hai người. Chính vì thế, Ahn Jae Hyun tỏ ra vô cùng bất ngờ, đau đớn và dường như không thể tin vào sự ra đi đột ngột của cô.

Cả hai được biết đến như những người bạn thân.

Cả hai chụp hình cùng nhau cách đây không lâu.

Theo những gì truyền thông Hàn Quốc và cảnh sát thông báo, có vẻ như Sulli đã trải qua quãng thời gian khá dài trầm cảm trước khi đưa ra quyết định tự kết liễu đời mình. Và dường như dù là gia đình, bạn bè thân thiết cũng không thể giúp cô mở lòng tâm sự, giãi bày toàn bộ để vơi bớt đi căn bệnh ngày một giết chết ý chí của chính mình. Từ đây, khán giả càng không khỏi xót xa, chia buồn cùng người thân, bạn bè trước sự ra đi đầy tiếc nuối của nữ ca sĩ bạc mệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất