Giải Trí

A.R.M.Y Việt Nam chơi 'sang', đưa hình BTS lên màn hình lớn ở thành phố Hồ Chí Minh

T.H
Chia sẻ

Mới đây, người đi đường qua đoạn Lê Lai, Quận 1, Tp.HCM không khỏi ngạc nhiên khi video nhóm nhạc Hàn Quốc được trình chiếu bắt mắt. Được biết, đây là một món quà mà các fan Việt chúc mừng BTS sau thành công tại BBMAs 2018.

Chiến dịch Bắn triệu tim vinh danh BTS lên màn hình lớn đã được các A.R.M.Y (tên fandom của BTS) Việt triển khai chỉ một tuần trước màn comeback siêu hoành tráng của thần tượng tại sân khấu Billboard Music Awards 2018. Với chiến dịch này, trên 300 triệu tim và một món quà bất ngờ đã được fan Việt gửi tới nhóm thông qua kênh giải trí V Live.

Trên fanpage của V Live, đoạn video ghi lại hình ảnh BTS trên màn hình lớn ngay giữa TP HCM đã có hơn 1 nghìn lượt yêu thích và hơn 600 chia sẻ.

Các fan tích cực chia sẻ đoạn video này, nhằm đưa được tới BTS.

Ngoài ra, sáng nay, 25/5, BTS và các A.R.M.Y đón nhận một tin mừng khác, đó là BTS chính thức trở thành nhóm nhạc có doanh thu bán đĩa trong tuần đầu tiên cao nhất trên BXH Hanteo, kể từ năm 1993 khi Love Yourself 轉 - Tear bán được hơn 1 triệu bản.

Bên cạnh đó, hôm qua, 24/5, BTS đã có sân khấu trở lại chính thức tại Hàn Quốc, sau màn comeback quá thần sầu ở LA. Nhóm đã biểu diễn Fake Love, Anpanman và Airplane Pt.2 tại chương trình âm nhạc của Mnet.

MV Fake Love đạt trên 1,7 triệu lượt xem và gần 170 triệu tim trên V Live.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao được gần 700 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất