Giải Trí

Á quân The Voice 2019 - Bích Tuyết xinh đẹp 'hút hồn' khiến khán giả không thể rời mắt

Thành Duy
Chia sẻ

Á quân The Voice 2019 - Trần Lê Bích Tuyết xuất hiện biểu diễn đầy lôi cuốn tại sự kiện và bật mí về sản phẩm âm nhạc tiếp theo sẽ có nhiều bất ngờ!

Á quân The Voice 2019 - Trần Lê Bích Tuyết đang bắt đầu có những chiến lược vững chắc để trở lại đường đua âm nhạc khi gần đây liên tục xuất hiện biểu diễn trước công chúng. Vừa qua, tại một sự kiện, Bích Tuyết đã khiến người hâm mộ bất ngờ bởi những màn biểu diễn sôi động, đầy màu sắc và nhan sắc thì ngày càng trở nên xinh đẹp, cuốn hút.

Bích Tuyết ngày càng trở nên xinh đẹp với thần thái kiêu sa, quyến rũ.

Sau khi bước ra khỏi cuộc thi The Voice 2019, Bích Tuyết đã ra mắt single đầu tay cho riêng mình có tên Hỏi thế gian tình là gì? và được nhiều khán giả đón nhận. Không chỉ luôn có sự đầu tư chỉn chu trong mỗi lần biểu diễn, Bích Tuyết còn gây ấn tượng bởi màu sắc âm nhạc đặc trưng, chất giọng trung ầm đầy nội lực pha chút ma mị vô cùng quyến rũ.

Trong sự kiện vừa qua, Bích Tuyết đã mang đến 3 màn trình diễn có giai điệu sôi động, trong đó có 2 tiết mục đã được cô nàng biểu diễn tại sân khấu The Voice 2019: Giả vờ sayĐoá hoa hồng, 1 ca khúc còn lại là sáng tác nhạc Hoa lời Việt mang tên Dĩ vãng nhạt nhoà. Cùng với đó, Bích Tuyết xuất hiện trong một bộ trang phục bắt mắt và ấn tượng, đã giúp cô nàng mang đến một luồng không khí trẻ trung, vui tươi và sôi nổi cho sự kiện.

Bích Tuyết trình diễn hăng say với vũ đạo bốc lửa thu hút khán giả.

Như những gì đã chia sẻ cách đây không lâu, Bích Tuyết định hướng hình ảnh cho mình trong Vbiz là một cô ca sẽ trẻ đa năng có thể vừa sáng tác vừa hát và vừa thể hiện những màn vũ đạo điêu luyện. Chính vì vậy, trong thời gian tới, Bích Tuyết sẽ ra mắt đến khán giả sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình và ca khúc này sẽ do cô nàng tự sáng tác toàn bộ, hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ.

Hãy cùng đón chờ những sáng tác mới nhất của Bích Tuyết trong thời gian tới và cập nhật tin tức độc quyền trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất