Giải Trí

Á quân The Tiffany - Phương Vy: 'Tôi biết mọi người vẫn nói mình chỉ được mỗi vẻ ngoài xinh đẹp'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Á quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên - Nguyễn Phương Vy cho biết mình sẽ tham gia cuộc thi sắc đẹp khác để rèn giũa bản thân mình ngày càng hoàn thiện hơn.

Mới đây, các fan yêu thích chương trình Chinh phục hoàn mỹ khá bất ngờ trước thông tin Á quân 1 - Nguyễn Phương Vy sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc tại Pháp. Được biết đến và ủng hộ sau hành trình tham gia show thực tế do đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang dẫn dắt, hình ảnh của Phương Vy đăng tải trên Fanpage của cuộc thi nhận được tương tác cách biệt với các đối thủ. Tuy vậy, nhiều khán giả vẫn thắc mắc liệu cô nàng suy nghĩ như thế nào về cơ hội để ngỏ tham gia Miss International Queen 2020?

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, Phương Vy cho biết cô nàng tiếp tục tham gia cuộc thi nhan sắc kế tiếp là để tích lũy những kinh nghiệm quý báu từ sự cọ xát mới mẻ.

Á quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên - Nguyễn Phương Vy.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp “chuẩn hoa hậu”, Phương Vy là mỹ nhân được ủng hộ ngay từ những tập đầu tiên của Chinh phục hoàn mỹ.

Á quân Chinh phục hoàn mỹ chia sẻ cô nàng nhận được nhiều lời động viên từ người thân, bạn bè và quyết định không bỏ lỡ cơ hội chứng tỏ thực lực, rèn giũa bản thân: “Cơ hội tham gia Miss International Queen 2020 có thể sẽ dành cho Á quân 1. Đó chính là lý do Phương Vy muốn tranh thủ thời gian luyện tập, tích lũy kinh nghiệm. Biết đâu, Vy sẽ có cơ hội chinh chiến và góp sức mình đem về niềm tự hào cho cộng đồng LGBT Việt Nam như chị Hương Giang?”.

Khi nhận được câu hỏi về việc được nhiều người dự đoán đăng quang Chinh phục hoàn mỹ nhưng lại để vụt mất chiến thắng về tay Nhật Hà, Phương Vy cho biết cô hoàn toàn hài lòng với kết quả và biết rõ quán quân vượt trội hơn bản thân điều gì. Ngoại ngữ và khả năng ứng xử, giao tiếp cũng như hoàn thiện kỹ năng trình diễn chính là những điều Phương Vy quyết tâm học hỏi, rèn luyện trong thời gian tới.

Cô nàng cũng cho biết mình đọc tất cả các bình luận cả tích cực lẫn tiêu cực về bản thân trong và sau cuộc thi và lấy đó làm động lực để phấn đấu. “Vy đọc được tất cả ý kiến của các fan, có người ủng hộ nhưng cũng có người không đánh giá cao mình. Họ còn nói Vy chỉ được mỗi cái xinh đẹp thôi. Thậm chí, họ còn ác ý đến mức nói mình chẳng làm được gì vì không có não.

Vy đọc được hết nhưng không buồn mà còn có động lực cố gắng hơn nữa. Vy chưa có nhiều cơ hội và kinh nghiệm thể hiện bản thân mình. Chỉ cần có thời gian, Vy tin chắc mình sẽ thuyết phục được mọi người” - Phương Vy chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất