Giải Trí

Á quân Thần tượng Bolero 2019 - Trọng Hải 'tung chiêu' võ thuật trong MV đầu tay khiến fan thích thú

Minh Đạo
Chia sẻ

Á quân Thần tượng Bolero 2019 - Trọng Hải đặt nhiều tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau cuộc thi mang tên Người đi lấy chồng.

Mới đây, á quân Thần tượng Bolero 2019 - Nguyễn Trọng Hải vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay sau thời gian ấp ủ và dành nhiều tâm huyết thực hiện. Người đi lấy chồng là MV đánh dấu chặng đường ca hát chuyên nghiệp và cũng là món quà tri ân mà học trò huấn luyện viên Quang Lê muốn dành tặng cho khán giả.

MV Người đi lấy chồng của ca sĩ Trọng Hải.

Ca khúc Người đi lấy chồng là sáng tác của nhạc sĩ Sơn Hạ khiến á quân Thần tượng Bolero 2019 tâm đắc vì giai điệu, ca từ phù hợp với chất giọng và câu chuyện tình đủ sức lay động khi xây dựng thành Music Video. Khắc họa một tình yêu tuổi học trò trong trẻo nhưng vẫn có đầy đủ nút thắt gay cấn cũng như phần kết đầy tiếc nuối đòi hỏi Trọng Hải và ê-kíp phải đầu tư cho kịch bản có nhiều cảnh quay thử sức tài diễn xuất của nam ca sĩ.

Điểm nhấn đặc biệt trong MV Người đi lấy chồng đối với Trọng Hải là phân đoạn võ thuật khá hiếm hoi trong các MV nhạc Bolero. Nhiều khán giả bất ngờ khi biết ngoài tài năng ca hát, học trò Quang Lê là một họa sĩ và võ sư nên nên chỉnh Trọng Hải vừa thích thú với cảnh đánh võ trong MV lại vừa đặt tâm huyết tạo nên những cảnh quay võ thuật chân thực và đẹp mắt nhất.

Tuy không quá giỏi võ nhưng Hải rất yêu thích và cũng đã có thời gian tập luyện qua các môn võ, tán thủ, Boxing, Taekwondo. Trọng Hải đã ấp ủ rất lâu sẽ làm 1 MV có phần võ thuật hành động. Đây cũng là phần thú vị và tâm huyết mà Hải muốn mang tới khán giả vì khi nhắc đến Bolero là cái gì đó nhẹ nhàng tình cảm sâu lắng nên hy vọng sự kết hợp này sẽ mang lại cảm xúc thú vị cho khán giả” - Trọng Hải chia sẻ.

Sau cuộc thi Thần tượng Bolero 2019, chủ nhân giải á quân với giọng hát nam tính, truyền cảm nhận được cơ hội bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Với sự hỗ trợ của huấn luyện viên Quang Lê cũng như nhiều đồng nghiệp, bạn bè, Trọng Hải liên tục tham gia nhiều show diễn lớn nhỏ và có thêm không ít khán giả bên cạnh lượng fan yêu thích trong cuộc thi.

Trọng Hải cho biết: “Là một nghệ sĩ trẻ mới vào nghề, sản phẩm đầu tay dù rất tâm huyết, mất nhiều công sức nhưng vẫn sẽ không tránh khỏi những sai sót hay chưa hoàn thiện. Trọng Hải luôn mong sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ cũng như có thể góp ý để Hải có thể tiếp tục hoàn thiện trong thời gian sắp tới. Hải cũng rất muốn đưa những làn gió mới vào Bolero, mang tới cho khán giả sự mới mẻ, hy vọng sẽ được mọi người đón nhận và yêu thương hơn nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất