Người mẫu - Hoa hậu

Tường San nhờ fan chọn 'váy đăng quang': Ánh bạc thanh nhã hay xanh đại dương quý phái?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Tường San khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ 2 mẫu trang phục dạ hội trên trang cá nhân và vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn bộ cánh ấn tượng nào cho đêm thi Chung kết Miss International 2019.

Sau khi thể hiện cực tốt tại phần thi Bán kết - Miss International 2019, á hậu Tường San tiếp tục giữ vững phong độ khi có được bức hình ấn tượng trong bộ ảnh Glam Shoot giới thiệu thí sinh trước thềm chung kết.

Mới đây, trên tài khoản facebook cá nhân, đại diện Việt Nam vừa đăng tải 2 mẫu trang phục dạ hội mà người đẹp được ekip chu đáo chuẩn bị mang đến cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay. Theo đó, Tường San cho biết, hiện cô nàng đã mang cả hai bộ này sang Nhật để chuẩn bị cho đêm chung kết. Tuy nhiên, hiện tại người đẹp vẫn chưa quyết định sẽ mặc bộ nào cho đêm đăng quang.

Mỗi trang phục đều có nét đẹp độc đáo riêng, với nhiều chi tiết được đính kết tỉ mỉ, lấp lánh và hết sức lộng lẫy. Độ bắt sáng của bộ trang phục được đặt lên hàng đầu để giúp đại diện Việt Nam tạo nên hiệu ứng bắt mắt cho phần trình diễn.

Váy dạ hội ánh bạc thanh nhã hay xanh đại dương quý phái đều sẽ trở nên lôi cuốn khi có dấu ấn catwalk của Nguyễn Tường San - đại diện Việt Nam tại Miss International 2019. Chính vì thế, người hâm mộ sẽ tôn trọng quyết định của á hậu. Với kỹ năng trình diễn, vẻ đẹp thanh tú và thần thái uy quyền sẵn có, dù chọn mẫu trang phục dạ hội nào, Tường San cũng sẽ tỏa sáng tại đêm đăng quang.

Đừng quên theo dõi Chung kết - Hoa hậu Quốc tế 2019 và ủng hộ cho đại diện Việt Nam - Nguyễn Tường San. Hãy thường xuyên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về cuộc thi tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất