Người mẫu - Hoa hậu

Tường San nhờ fan chọn National Costume: Rồng bay quyền lực hay phượng hoàng rực rỡ?

Linh Đan
Chia sẻ

Tường San chọn thiết kế áo dài đính kết nhiều chi tiết độc đáo, ấn tượng thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vừa có sự thanh lịch, quý phái vừa ấn tượng, quyền lực.

Mới đây, á hậu Tường San đã chia sẻ hình ảnh 2 bộ trang phục dân tộc khác nhau và nhờ các fan lựa chọn giúp National Costume sẽ diện trong buổi họp báo cũng như chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019. Như đã chia sẻ trước khi lên đường sang Nhật Bản, ê-kíp và nàng hậu sinh năm 2000 đã chọn thiết kế áo dài đính kết nhiều chi tiết độc đáo, ấn tượng thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vừa có sự thanh lịch, quý phái vừa ấn tượng, quyền lực.

Á hậu Tường San nhờ fan chọn 1 trong 2 bộ trang phục dân tộc để dự thi Miss International 2019.

Thiết kế trang phục dân tộc đầu tiên được chuẩn bị cho Tường San gây ấn tượng với phần tà áo dài đẹp mắt, đính nổi hình rồng, hoa văn đẹp mắt. Phần mấn đội đầu như ánh dương tỏa sáng càng khiến nàng á hậu sinh năm 2000 xinh đẹp, đầy cuốn hút.

Cũng chọn sắc vàng quyền lực nhưng bộ National Costume thứ 2 có phần tà áo ngắn hơn, họa tiết, hoa văn thêu ấn tượng như triều phục. Đặc biệt, hình ảnh chim phượng hoàng nổi bật trên nền áo tượng trưng cho vẻ đẹp và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam chắc chắn gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả quốc tế. 1 trong 2 mẫu trang phục dân tộc này sẽ được Tường San diện trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 28/10 và đêm thi chung kết.

Tường San và tất cả thí sinh của Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019 đang có mặt tại Nhật Bản, bắt đầu tham gia các hoạt động chào đón của cuộc thi. Trước khi lên đường chinh chiến quốc tế, á hậu sinh năm 2000 đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology đánh giá cao và lần lượt xếp ở vị trí #1 - #2 trong 2 bảng dự đoán tân hoa hậu liên tiếp. Tường San cũng đặt quyết tâm giành lấy chiếc vương miện Miss International đầu tiên cho nhan sắc Việt. Đêm chung kết của Hoa hậu Quốc tế 2019 sẽ diễn ra vào tối 12/11 tại Tokyo Dome, Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất