Người mẫu - Hoa hậu

CLIP: Á hậu Tường San xuất sắc lọt Top 15 chung cuộc tại Hoa hậu Quốc tế 2019

Minh Đạo
Chia sẻ

Tường San xuất sắc lọt vào Top 15 chung cuộc của Miss International 2019.

Chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019 diễn ra tại sân khấu Tokyo Dome, Nhật Bản. Sau 2 khi trình diễn National Costume và váy dạ hội, 83 thí sinh một lần nữa có cơ hội khoe nét đẹp hình thể với trang phục Bikini. Sau màn đồng diễn nóng bỏng này, Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2019 sẽ lộ diện. Người đẹp Việt Nam - Nguyễn Tường San được kỳ vọng sẽ tiến sâu và góp mặt trong phần thi hùng biện để có được thành tích ấn tượng tại Thế vận hội sắc đẹp năm nay.

Clip: Tường San lọt Top 15 Miss International 2019, trình diễn với trang phục Bikini.

Đại diện Việt Nam - diện trang phục Bikini một mảnh màu hồng nền nã và “ghi điểm” với những bước catwalk uyển chuyển, tự tin. Mỹ nhân Uganda được gọi tên với giải phụ Thí sinh trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất - Best Swimsuit của Hoa hậu Quốc tế 2019.

Clip: Tường San được gọi tên vào Top 15 Miss International 2019.

Á hậu Tường San xuất sắc lọt vào Top 15 chung cuộc của Hoa hậu Quốc tế 2019. Đúng như kỳ vọng của người hâm mộ, Tường San được gọi tên và bước lên vị trí dành cho những người đẹp được đánh giá cao nhất Miss International 2019 sau phần thi Bikini.

Top 15 chung cuộc Miss International 2019 lần lượt gọi tên: Venezuela, Thái Lan, Anh, Hong Kong, Uganda, Netherlands, Việt Nam, Phần Lan, Puerto Rico, Belarus, Colombia, Philippines, Mexico, Sri Lanka và Indonesia.

Đây là thành tích ấn tượng nhất của đại diện Việt Nam tại Thế vận hội sắc đẹp sau khi Thúy Vân giành được danh hiệu á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015. Tuy vậy, các fan vẫn kỳ vọng Tường San tiến xa và giành vương miện danh giá vào cuối ngày thi chung kết hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin mới nhất