Giải Trí

Á hậu Tú Anh diện áo đôi chụp ảnh với ông xã trong bữa tiệc sinh nhật người thân

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau khi cưới được 4 tháng Á hậu Tú Anh mới có được môt tấm ảnh chụp chung cận mặt chồng, cặp đôi còn hạnh phúc bên người thân khi cùng mặc áo đôi đến bữa tiệc sinh nhật.

Trên Instagram Story của Tú Anh gần đây chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình trong bữa tiệc sinh nhật của bố ruột cô. Suốt gần 4 tháng lấy chồng cô chưa từng một lần đăng hình cùng chồng trên mạng xã hội. Theo như được biết, ông xã Tú Anh không thích chụp ảnh, đặc biệt là phải xuất hiện trước công chúng vì thế hiếm khi nào người hâm mộ có thể thấy được một tấm hình chụp chung của cặp đôi mà Gia Lộc (chồng Tú Anh) để lộ cả khuôn mặt.

Trong bức ảnh gần nhất được đăng tải không những Gia Lộc xuất hiện cận mặt mà cặp vợ chồng còn mặc đồ đôi đến dự tiệc chúc mừng sinh nhật bố Tú Anh. Hơn nữa Tú Anh biết tính cách của chồng nên cô cũng chỉ đăng story sẽ biến mất trong 24h. Có thể thấy qua bức hình, Tú Anh rất hạnh phúc sau khi cưới.

Tuy trước khi cưới, chuyện tình của cặp đôi này nhận không ít những ý kiến của dư luận nhung sau tất cả khi về một nhà, Tú Anh được ông xã hết mực chiều chuộng. Tú Anh thường xuyên được chồng đưa đi du lịch và tặng những món quà giá trị như đồng hồ có gắn kim cương. Những tấm hình chụp chung khi đi du lịch cùng nhau cũng không có khoảnh khắc nào khuôn mặt của chồng Tú Anh hiện diện trong khung hình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất