Giải Trí

Á hậu Tú Anh đăng ảnh cưới, xác nhận lên xe hoa vào ngày 21/7

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau nhiều ngày im lặng, Á hậu Tú Anh đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Tú Anh bất ngờ xác nhận sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 21/7. Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ từ những ngày đầu yêu nhau, người yêu cô đã nói rằng xuất phát điểm của cả hai không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, vì thế mỗi ngày trôi qua họ lại càng cảm thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn.

“Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất. Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua. Mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất.

Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại” - Tú Anh tâm sự.

Vì một số lý do riêng nên Tú Anh chia sẻ thông tin này khá muộn. Chính vì vậy, cô gửi lời xin lỗi cũng như hy vọng nhận được sự thông cảm từ mọi người. Đồng thời, người đẹp gốc Hà thành cảm ơn những lời chúc phúc, sự quan tâm của công chúng trong những ngày vừa qua.

Tú Anh xác nhận kết hôn vào ngày 21/7.

Trước đó, theo một nguồn tin thân cận, Á hậu Dương Tú Anh sẽ chính thức “theo chồng bỏ cuộc chơi” vào ngày 21/7 sắp tới. Hôn lễ sẽ tổ chức tại Hà Nội. Hiện, người đẹp sinh năm 1993 đã thông báo tin tức với một vaì người bạn thân thiết.

Danh tính ông xã của Á hậu Việt Nam 2012 tuy không phải người quen mặt trong showbiz nhưng lại không còn xa lạ với khán giả. Được biết, chồng sắp cưới của Tú Anh tên Phạm Gia Lộc, sinh năm 1994, là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang làm trong ngành xây dựng.

Tú Anh và vị hôn phu từng xuất hiện cùng nhau trong những cuộc họp mặt gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất