Người mẫu - Hoa hậu

Thúy Vân trả lời 'nuốt mic', hé lộ Hương Giang - Catriona Gray truyền cảm hứng thi MUV 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Thúy Vân là người đẹp được chú ý nhất trong buổi sơ khảo phía Nam, cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019.

Là thí sinh được cộng đồng fan ủng hộ ngay khi ghi danh tham gia Miss Universe Vietnam Online, á hậu Thúy Vân trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại buổi sơ khảo khu vực phía Nam, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Á hậu 3 của Miss International 2015 nhận được hàng loạt câu hỏi về quyết định một lần nữa tham gia đấu trường nhan sắc và quyết tâm chinh phục vương miện Brave Heart, kế nhiệm H'Hen Niê.

Clip: Thúy Vân nói về đàn chị Hương Giang.

Khi nhận được câu hỏi nhân vật nào là người truyền cảm hứng để Thúy Vân tự tin dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp sinh năm 1993 cho biết chính khán giả, cộng đồng fan sắc đẹp bằng những tin nhắn động viên, khích lệ đã tạo nên sức mạnh để một Á hậu Quốc tế không ngần ngại “chinh chiến”, giành cơ hội đến với Miss Universe 2020.

Bên cạnh đó, Thúy Vân cho biết cô học hỏi nghị lực của những phụ nữ Việt Nam vươn lên từ gian khó, vượt lên trên cả số phận để không chỉ đạt được thành công cho bản thân mà còn giúp ích được cho cộng đồng. Những chia sẻ trôi chảy, thể hiện rõ quan điểm, tư duy và khả năng thuyết phục đám đông của Thúy Vân ngay trong buổi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khiến cộng đồng fan khẳng định: khả năng ứng xử “nuốt cả micro” của Á hậu Quốc tế 2015 nổi bật hơn hẳn các thí sinh còn lại.

Thúy Vân chia sẻ 3 hoa hậu truyền cảm hứng nhất trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2019 cũng như trong cuộc sống chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray, Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê là người động viên Thúy Vân tham gia cuộc thi năm nay.

Quyết tâm chinh phục vương miện Miss Universe và thành công của Catriona Gray truyền cảm hứng cho Thúy Vân.

Đàn chị Hương Giang với những ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng cũng là hoa hậu mà Thúy Vân đặc biệt ngưỡng mộ.

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, Thúy Vân cho biết cô đặc biệt ngưỡng mộ Miss International Queen 2018 vì bản lĩnh và sức ảnh hưởng tích đến cộng đồng của đàn chị Hương Giang. “Không chỉ việc đạt danh hiệu hoa hậu mà những gì chị Hương Giang đã trải qua trong sự nghiệp, tiếng nói chị đại diện cho cộng đồng đều đáng ngưỡng mộ. Chị Giang không chỉ mang về vinh quang cho Việt Nam mà còn trở thành một đại diện cho cộng đồng LGBT thế giới và chúng ta đều tự hào về điều đó” - Thúy Vân chia sẻ.

Thúy Vân cũng tất cả các thí sinh tham gia buổi sơ khảo khu vực phía Nam cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 sẽ trải qua phần kiểm tra nhân trắc học trước khi gặp gỡ ban giám khảo chính thức gồm siêu mẫu - hoa hậu Thanh Hằng, siêu mẫu - doanh nhân Vũ Thu Phương, hoa hậu Hương Giang, tiến sĩ Lê Diệp Linh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, trưởng ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang. Hãy cùng chờ xem Thúy Vân sẽ tỏa sáng ra sao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất