Giải Trí

Á hậu Thanh Tú 'phát tướng' rõ rệt giữa tin đồn có bầu sau hơn 2 tháng lấy chồng đại gia

Tuệ Tống
Chia sẻ

Ngay chính bản thân Thanh Tú cũng nhận ra sự khác biệt quá lớn giữa quá khứ và hiện tại của mình: "Mặt tròn quá thể rồi giời ơi".

Mới đây, Á hậu Thanh Tú đã chia sẻ tấm hình selfie của chính mình trên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy hài hước: “Mặt tròn quá thể rồi giời ơi”. Khán giả vô cùng đều bất ngờ vì diện mạo của Á hậu giữa nghi vấn mang thai do thay đổi quá nhiều sau hơn 2 tháng lấy chồng.

Những hình ảnh mới nhất của Á hậu Thanh Tú thay đổi quá nhiều so với trước đây và có nhiều dấu hiệu của người mang bầu.

Còn nhớ, trong đám cưới của mình, Thanh Tú cũng liên tục để lộ vòng hai to bất thường. Không chỉ thế, sau hôn lễ, hình ảnh Thanh Tú xuất hiện tại một bệnh viện được nghi là đi khám thai bị lan truyền trên mạng xã hội càng làm nghi án này rộ thêm lần nữa. Thế nhưng, tất cả chỉ là đồn đoán. Mãi đến khi người bạn của Thanh Tú bình luận động viên thì công chúng đã chắc nịch nàng Á hậu có tin vui.

Không chỉ tăng cân, nàng Á hậu còn “khoe” đôi gò má có nọng, cánh mũi to, mái tóc kém chăm chút hơn dù búi lên cao. Tất cả những đặc điểm này đều là của một người phụ nữ đang mang bầu.

Vào Tết nguyên đán vừa qua, Thanh Tú cũng để lộ vòng hai không còn thon thả, lùm lùm nhô cao ở các góc nghiêng khi chụp.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất