Giải Trí

Á hậu Thanh Tú 'bí mật' tổ chức đám hỏi cùng doanh nhân Hà Thành hơn cô 16 tuổi

Tuệ Tống
Chia sẻ

Thanh Tú mong muốn đám cưới của mình tổ chức thân mật và riêng tư nên cô dự định chỉ mời người thân, bạn bè thân thiết.

Sáng nay, ngày 22/11, lễ ăn hỏi Á hậu Thanh Tú và doanh nhân hơn cô 16 tuổi, được tổ chức tại nhà riêng ở Hà Nội như thông báo trước đó. Có mặt chung vui với cô là Hoa hậu Ngọc HânHoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trên trang cá nhân, Ngọc Hân chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp chụp cùng Thanh Tú và Mỹ Linh cùng với dòng trạng thái bất ngờ: “Trời ơi…. Tin được không, em tôi sắp có người đến hỏi.”

Chung vui với cô là Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Hoa hậu Mỹ Linh sẽ là phù dâu trong đám cưới của Á hậu.

Thanh Tú rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

Thanh Tú dịu dàng trong chiếc áo dài mà Ngọc Hân chuẩn bị cho cô.

Ngô Thanh Thanh Tú (sinh năm 1994) gây chú ý từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô là em gái của Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My, sở hữu chiều cao nổi bật 1,8 m cùng nụ cười tươi. Thời điểm đó, cô vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và sớm được dự đoán sẽ đạt thành tích cao. Điều trùng hợp thú vị là cuối cùng Thanh Tú cũng giành giải á hậu 1 giống chị gái.

Hình ảnh vị hôn phu của Á hậu Thanh Tú.

Chồng sắp cưới của Thanh Tú sinh năm 1978, là một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội. Đám cưới dự kiến sẽ được tiến hành vào ngày 2/12. Cả 2 đã chụp ảnh cưới tại châu Âu cách đây 2 tháng nhưng giữ kín vì không muốn ảnh hưởng đến công việc của bạn trai.

Người đẹp lộng lẫy bên chiếc váy cưới.

Thanh Tú tâm sự cách đây 4 tháng bạn trai đã cầu hôn cô. Do quá bất ngờ nên Thanh Tú chưa chấp nhận lời cầu hôn ngay lúc đó. Sau khi hai bên gia đình gặp mặt nói chuyện thì người đẹp đã nhận lời cầu hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất