Giải Trí

Á hậu Phương Nga: 'Muốn thử sức với cuộc thi khắc nghiệt như Miss Universe - Miss World'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây chính là câu trả lời cho các fan còn thắc mắc liệu Phương Nga có còn muốn tham gia các cuộc thi nhan sắc hay đã hài lòng với danh hiệu hiện tại.

Là người đẹp Việt Nam đầu tiên “xuất ngoại” tham gia thi sắc đẹp trong loạt các đấu trường nhan sắc diễn ra cuối năm 2018, á hậu Bùi Phương Nga nhận được sự chú ý của người hâm mộ ngay từ những hoạt động đầu tiên cho đến tận đêm chung kết. Đáp lại tình cảm của các fan, mỹ nhân gốc Hà thành cũng thể hiện phong độ ổn định qua các phần thi, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh đáng nể và gần như không vắng mặt trong mọi hình ảnh cập nhật về Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Đó chính là lý do các fan mong muốn có thêm một cơ hội để Bùi Phương Nga phát huy thế mạnh cả về nhan sắc lẫn tiềm năng trong một đấu trường nhan sắc lớn khác.

SAOSTAR LIVESTREAM Á HẬU PHƯƠNG NGA

? Cùng nghe Á Hậu Phương Nga bật mí những bí mật về cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 và lần đầu nói về quan hệ với hoa hậu Tiểu Vy: Chị chị em em liệu có đố kỵ?Đừng quên share và thả tim cho Phương Nga nhé!#saostar #thelook

Người đăng: SaoStar vào Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Full Livestream Bí mật chân dài - Á hậu Phương Nga.

Trả lời phỏng vấn của SAOStar, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết cô vẫn chưa “nhàm chán” với các cuộc thi nhan sắc dù đã sở hữu nhiều thành tích đáng nể từ khi còn là sinh viên, danh hiệu hiện tại cũng như Top 10 Miss Grand International 2018. Phương Nga khá hứng thú với 2 cuộc thi lớn Miss Universe và Miss World bởi sự khắc nghiệt, tính cạnh tranh đáng để trải nghiệm.

Nga vẫn rất thích nếu có cơ hội ra nước ngoài dự thi một lần nữa. Theo kinh nghiệm của 'hội chị em' truyền lại, cả Miss Grand International và Miss International đều rất cưng thí sinh nên Nga muốn thử sức ở một đấu trường khắc nghiệt hơn như Miss Universe hoặc Miss World. 2 cuộc thi lớn nhất nên ban tổ chức sẽ chặt chẽ, kỹ càng. Thí sinh phải chịu một áp lực lớn. Đó cũng là điều Nga muốn trải qua” - Phương Nga chia sẻ.

Khi nhận được câu hỏi về những ồn ào của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thời gian vừa qua khi cựu hoa hậu Claire Elizabeth Parker bị tước danh hiệu vì quyết định thi Miss Universe Australia 2019, Phương Nga cho biết phải xem đây là trường hợp ngoại lệ làm ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi.

“Miss Grand International 2015 là người có hoài bão, đã có nhiều lần cố gắng khi cố gắng tham gia Miss Universe. Nga nghĩ đó phụ thuộc vào sở thích và ý chí chinh phục của từng người thôi. Đối với riêng Nga, hành động ấy đúng là chưa thích đáng và làm giảm uy tín của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Thế nhưng, năm 2015 như bị dớp vì hoa hậu bị tước danh hiệu, hoa hậu thứ hai lại có vấn đề nên phải xem đây là một trường hợp đặc biệt”.

Từng tham gia thi thố tại Myanmar, điều Phương Nga ấn tượng nhất với Miss Grand International chính là khâu tổ chức chuyên nghiệp và chăm sóc thí sinh vô cùng kỹ càng. Cô nàng cũng có đến 80% sự hài lòng về phần thể hiện của bản thân tại cuộc thi. Nếu có cơ hội tiếp tục thi nhan sắc, Phương Nga cho biết mình sẽ rèn luyện hình thể và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp hơn để tỏa sáng trong mọi phần thi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất